Quảng cáo

Nhận định bóng đá Viettel vs Kaya, 21h00 ngày 29/6

Thứ hai, 28/06/2021 11:55 AM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel hướng tới 3 điểm đầu tiên tại sân chơi AFC Champions League trước đại diện Philippines Kaya FC ở lượt trận thứ 2.

Nhận định Viettel vs Kaya | Bảng F AFC Champions League

21h00 ngày 29/6 - Sân Pathum Thani Stadium

CLB Viettel đã chút nữa có thể gây bất ngờ trước nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai ở ngày ra mắt đấu trường AFC Champions League, khi phải nhận thất bại 0-1 đầy đáng tiếc ở những phút bù giờ.  

Dù thua trận nhưng tinh thần và màn trình diễn của đại diện Việt Nam là rất tích cực. Đó sẽ là động lực để thầy trò HLV Trương Việt Hoàng hướng tới kết quả tốt hơn ở cuộc so tài với Kaya FC tại lượt trận thứ 2 bảng F.

Tin vui về tình hình lực lượng đến với CLB Viettel khi họ chào đón sự trở lại của 2 trụ cột là trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng ở trận đấu sắp tới. Trước đó, bộ đôi này đã vắng mặt ở cuộc so tài với Ulsan Hyundai và khiến sức mạnh của đội bóng áo lính giảm đi đáng kể.

206852653_1634338970095381_8696437563625185090_n
CLB Viettel hướng tới 3 điểm đầu tay tại AFC Champions League

Về phía Kaya FC, đại diện của Philippines cũng đã có trận ra quân không thành công tại AFC Champions League khi để thua đậm 1-4 trước đội bóng chủ nhà Thái Lan BG Pathum United. 

Đoàn quân của HLV Graham Harvey sụp đổ nhanh chóng trước BG Pathum với 4 bàn thua sau 1 giờ thi đấu và chỉ ghi được bàn danh dự do công của Angele ở phút 81. Dù được đánh giá là đội bóng giàu thể lực, nhưng kỹ năng chơi bóng của Kaya FC là không thật sự ấn tượng.

Kaya FC được cho sẽ là đối thủ dễ chịu cho CLB Viettel để thực hiện thành công mục tiêu có được 3 điểm đầu tay ở đấu trường AFC Champions League, qua đó nuôi hi vọng đi tiếp.

Đội hình dự kiến Viettel vs Kaya:

Viettel: Nguyên Mạnh; Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Duy Thường; Trọng Đại, Hoàng Đức, Abdumuminov, Văn Hào; Tiến Anh, Caique.

Kaya: Casas, Simone Rota, Omura, Casambre, Mitchell, Marwin Angeles, Ryo Fujii, De Bruycker, Audie Menzi, Jovin Bedic, Daizo Horikoshi.

Viettel đón trụ cột trở lại, quyết thắng ở AFC Champions League

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel vs Kaya nhận định Viettel vs Kaya AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT