Quảng cáo

Báo Thái chỉ ra cầu thủ Việt Nam đáng xem nhất AFC Champions League

Thứ bảy, 26/06/2021 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Báo giới nước chủ nhà Thái Lan bày tỏ sự quan tâm về CLB Viettel tại bảng F AFC Champions League và chỉ ra cầu thủ đáng chú ý nhất của đội bóng áo lính.

VIDEO: Viettel áp dụng công nghệ 4.0, sẵn sàng cho AFC Champions League (nguồn: Quán thể thao)

21h tối ngày 26/6, CLB Viettel sẽ chính thức bước vào đấu trường châu lục AFC Champions League với trận ra quân gặp nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai. Bảng F được tổ chức thi đấu tập trung tại Thái Lan và báo giới xứ chùa Vàng cũng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới đại diện Việt Nam.

Mới đây, tờ Siamsports đã có bài viết phân tích chi tiết sức mạnh của CLB Viettel, từ lịch sử ra đời, thành tựu đạt được, các cá nhân nổi bật và lối chơi hiện tại. Theo đó, tờ báo này đã chỉ ra 2 cầu thủ Việt Nam đáng xem nhất tại AFC Champions League sắp tới.

Tời Siamsports nhận định: “Bộ đôi hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng (32 tuổi) và Bùi Tiến Dũng (25 tuổi) là hai gương mặt cầu thủ rất đáng xem của CLB Viettel tại vòng bảng AFC Champions League sắp tới. Hai cầu thủ này đều là trụ cột hàng thủ ĐT Việt Nam góp phần vào thành công gần đây”.

536316
Báo Thái đặc biệt chú ý tới Trọng Hoàng và Bùi Tiến Dũng

Bên cạnh đó, tờ báo này cũng đề cao lối chơi mà HLV Trương Việt Hoàng áp dụng cho CLB Viettel: “Trương Việt Hoàng là HLV người Việt Nam rất giỏi trong việc xây dựng đội hình và hiểu rõ cách nâng tầm đội bóng. Ông đã cùng CLB Viettel lên ngôi vô địch V.League với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 được vận hành trơn tru.

CLB Viettel là một đội bóng rất mạnh của Việt Nam. Họ có nhiều tuyển thủ quốc gia trong đội hình. Bên cạnh đó, đội bóng này cũng sở hữu tiền đạo Pedro Paolo – chân sút người Brazil từng thi đấu tại Thai League trong màu áo Lampang và Chiang Mai”.  

Tại bảng F, ngoài nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai, CLB Viettel còn phải chạm trán BG Pathum United của chủ nhà Thái Lan. Đây là đối thủ không hề dễ dàng với đại diện V.League bởi họ cũng là nhà ĐKVĐ Thai League và đang có phong độ thi đấu ấn tượng.

Trực tiếp Viettel vs Ulsan Hyundai: Vượt ải gian nan?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel AFC Champions League Thái Lan báo Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT