Quảng cáo

Huyền thoại Thái Lan thừa nhận 'cảm xúc đặc biệt' trước trận gặp đại diện Việt Nam

Thứ bảy, 26/06/2021 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Teerasil Dangda đã có những chia sẻ của mình trước thềm màn đọ tài gặp CLB Viettel tại cúp C1 châu Á.

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã có bài phỏng vấn với huyền thoại bóng đá Thái Lan - Teerasil Dangda trước ngày mở màn vòng bảng AFC Champions League 2021. Tại bảng F, CLB Pathum United của Dangda sẽ đối đầu với một đại diện của Việt Nam và CLB Viettel. Theo Dangda, anh đánh giá rất cao nhà ĐKVĐ V.League.

"Có lẽ nhờ yếu tố lịch sử mà chúng tôi có những cảm xúc đặc biệt mỗi khi đối đầu với nhau, bất kể đó là ở cấp CLB hay tuyển quốc gia. Tôi tin đó sẽ là trận đấu căng thẳng", Dangda nói về cuộc đối đầu đội vô địch V.League 2020 ở lượt trận thứ ba.

Bên cạnh đó, Dangda cũng đã đưa ra những chia sẻ của mình về lợi thế của Pathum United ở lượt trận vòng bảng. 

"Tôi và đồng đội đều phấn khích và có nhiều động lực để thể hiện tại giải đấu danh giá nhất châu lục. Được chơi trên sân nhà là lợi thế lớn khi chúng tôi đã quen với thời tiết, điều kiện sân bãi.

Tuy nhiên, những trận đấu với các đối thủ sắp tới sẽ không hề dễ dàng, bởi họ đều là những CLB hàng đầu, đại diện cho mỗi quốc gia", Dangda nói.

teerasil_dangda_pwut

Chân sút huyền thoại của bóng đá Thái Lan cũng đặt niềm tin vào thành công của Pathum tại cúp C1 châu Á dù cho đội bóng này mới lần đầu góp mặt ở sân chơi này.

"Pathum Utd là nhà vô địch Thai League, và điều đó giúp mang lại sự tự tin để chúng tôi có thể trình diễn ở đẳng cấp cao trước các đối thủ", tiền đạo sinh năm 1988 cho hay.

Ở lượt đi bảng F, Pathum sẽ chạm trán lần lượt với Kaya–Iloilo (Philippines) ngày 26/6, sau đó gặp Ulsan Hyundai (ngày 29/6) và Viettel (ngày 2/7).

ĐT Nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu 'dễ thở' ở vòng loại Asian Cup 2022

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel ĐT Thái Lan ĐT Việt Nam AFC Champions League 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT