Quảng cáo

HLV Jurgen Gede: 'Đối thủ không dễ chơi nhưng chúng tôi là nhà vô địch của Việt Nam'

Thứ sáu, 25/06/2021 18:50 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel sẽ chính thức bước vào hành trình ở AFC Champions League bằng cuộc đối đầu với Ulsan Hyundai FC.

VIDEO: Viettel áp dụng công nghệ 4.0, sẵn sàng cho AFC Champions League (nguồn: Quán thể thao)

Ngày 25/6, buổi họp báo trước trận đấu giữa Viettel và Ulsan Hyundai đã được diễn ra tại Thái Lan. HLV Jurgen Gede và đội trưởng Bùi Tiến Dũng đại diện cho đội bóng Quân đội tham gia phần trả lời phỏng vấn.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Jurgen Gede dành sự đánh giá cao cho đối thủ, đồng thời, ông cũng tỏ ra tự tin vào khả năng của các học trò.

"Có thể có những khó khăn nhưng đây là bóng đá. AFC Champions League là giải đấu mang đến kinh nghiệm cho cầu thủ, phát triển CLB Viettel. Trận đấu ngày mai cũng như những trận đấu sau đó sẽ cho chúng tôi nhiều kinh nghiệm quý giá. Viettel là nhà vô địch Việt Nam với những cầu thủ nòng cốt góp mặt ở ĐTQG.

Trận đấu đầu tiên gặp Ulsan Hyundai với nhiều ngôi sao ở đẳng cấp cao, vì vậy tôi nói với cầu thủ rằng chúng ta sẽ phải có chiến thuật để thích nghi thật nhanh.

202545456_1633035876892357_8341475374186647625_n
Đại diện CLB Viettel tại buổi họp báo trước trận (Ảnh: CLB)

Với mỗi đội chúng tôi sẽ có cách tiếp cận khác nhau, và kết quả sẽ chỉ biết được sau khi trận đấu kết thúc. Không dễ dàng đối với Viettel FC nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết mình.

Tôi nghĩ động lực của Viettel là rất lớn vì đây là lần đầu tiên dự giải. Nhiều cầu thủ đã có kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhưng cũng có những cầu thủ mới chỉ chơi trong nước và họ vô cùng hào hứng được chơi bóng trước những nhà vô địch của quốc gia khác".

Theo lịch thi đấu của AFC, trận so tài giữa Viettel và Ulsan Hyundai sẽ được diễn ra lúc 21h00 ngày 26/6 tại SVĐ Pathum Thani.

CLB TPHCM nổ 'bom tấn' trị giá hơn 7,5 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Viettel Ulsan Hyundai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT