Quảng cáo

NÓNG: LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng sa thải HLV Nishino

Thứ hai, 28/06/2021 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới nhất, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã lên kế hoạch sa thải HLV Akira Nishino sau những sự việc không hay gần đây.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Sau khi cùng ĐT Thái Lan gây thất vọng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Akira Nishino bất ngờ trở về quê nhà Nhật Bản lo việc gia đình. Chiến lược gia 66 tuổi "bặt vô âm tín" khiến Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) không thể liên lạc được.

Mới đây, theo báo giới xứ chùa Vàng, LĐBĐ Thái Lan đã lên kế hoạch sa thải HLV Nishino do cách hành xử khó hiểu của nhà cầm quân này. Cụ thể, tờ Siamsports tiết lộ Chủ tịch FAT Somyot Poompunmuang sẵn sàng gửi thư chấm dứt hợp đồng sang Nhật Bản trong thời gian sớm nhất.

Tờ Siamsports trích dẫn: "Chủ tịch Somyot Poompunmuang ý thức được làn sóng chỉ trích của người hâm mộ thời gian gần đây. Để cải thiện màn trình diễn của ĐTQG cũng như lấy lại niềm tin từ CĐV, LĐBĐ Thái Lan đã chuẩn bị gửi thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Nishino tới Nhật Bản.

NÓNG: LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Nishino 58366
Tờ Siamsports tiết lộ kế hoạch sa thải HLV Nishino của LĐBĐ Thái Lan

Chủ tịch Somyot có kế hoạch cải tổ toàn bộ hệ thống huấn luyện của các đội tuyển Thái Lan. Không chỉ có HLV Nishino và các trợ lý của ông này phải chấm dứt hợp đồng, mà các HLV Tây Ban Nha đang việc ở đội trẻ cũng có khả năng cũng bị cho nghỉ việc.

Chủ tịch Somyot sẽ ưu tiên cho các HLV trong nước đang thành công tại giải Thai-League, với tiêu chí là người được chọn phải có kiến thức, kỹ năng, bản lĩnh. Bên cạnh đó, đây phải là một HLV được các cầu thủ tin tưởng và công nhận. Người được chọn sẽ có 2 năm để chứng minh hiệu quả công việc". 

Sau màn trình diễn bạc nhược ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022, ĐT Thái Lan đã bị FIFA trừ tới 29,44 điểm xuống còn 1148,63 điểm (tụt 16 bậc xuống vị trí 122 thế giới), bị ĐT Việt Nam bỏ xa tới 30 bậc trên BXH FIFA.

Cựu HLV Thái Lan: 'Hãy tìm công ty chuyển đồ đạc của ông Nishino về nước!' 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Nishino vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT