Quảng cáo

CĐV Thái Lan: 'Chúng ta đang bị lừa giống vụ của Kiatisak'

Thứ hai, 28/06/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của HLV Akira Nishino đang là vấn đề được NHM Thái Lan dành sự quan tâm lớn trong thời gian gần đây.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Ông Somyot Poompunmuang - Chủ tịch của LĐBĐ Thái Lan (FAT) liên tục chia sẻ với báo giới rằng ông không thể liên lạc với HLV Nishino. Theo Chủ tịch FAT, HLV Nishino đã mất liên lạc hoàn toàn sau thất bại ở Vòng loại World Cup 2022.

Tuy nhiên, mới đây, tờ Siamsport đã có bài viết nêu lại ý kiến của NHM Thái Lan cho rằng họ đang bị FAT lừa. Siamsport viết: "CĐV xứ Chùa vàng đang đặt dấu hỏi lớn về vụ việc trên. Bởi ở thời đại 4.0 như hiện nay thì sẽ có rất nhiều cách để liên lạc với HLV Nishino như Line, Facebook, Instagram hay Email…

Liệu đây có phải toan tính của LĐBĐ Thái Lan khiến cho HLV Nishino bay ghế?

Cư dân mạng liên tưởng lại câu chuyện trước đây của HLV Kiatisak với Chủ tịch FAT. Ông Somyot Poompunmuang liên tục trả lời phỏng vấn cho tới khi Zico Thái từ chức khỏi ĐT Thái Lan.

photo1624763332842-16247633329381139265930
Siamsport trích dẫn lại nhiều bình luận của CĐV Thái Lan

Vụ việc lần này với HLV Akira cũng không phải ngoại lệ. Chủ tịch Somyot Poompunmuang đã quyết định chọn người lên thay tạm thời mà không hỏi ý kiến nhà cầm quân người Nhật Bản. Hành động này không khác gì đang gây áp lực buộc HLV Nishino phải từ chức".

Hiện tại, ​ông Anurak Srikerd đang là người tạm quyền lên thay HLV Akira Nishino. Ngoài ra, vị trí trợ lý của "Voi chiến" được trao cho ông Issara Sritaro.

HLV tạm quyền của ĐT Thái Lan sinh năm 1975, ông từng có thời gian nhiều năm làm công tác huấn luyện ở các CLB như Buriam, Bangkok Glass, Chiangrai United,...

Nhiệm vụ của HLV Anurak Srikerd và cộng sự là theo dõi các cầu thủ thi đấu cho CLB, trước mắt là các trận đấu tại AFC Champions League 2021.

 Cựu HLV Thái Lan: 'Hãy tìm công ty chuyển đồ đạc của ông Nishino về nước!'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak HLV Nishino ĐT Thái Lan LĐBĐ Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT