Quảng cáo

Pathum United cứu một vòng đấu bạc nhược của đại diện Thái Lan ở sân chơi châu lục

Chủ nhật, 27/06/2021 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Pathum United đã có chiến thắng 4-1 trước đại diện tới từ Philippines - Kaya FC-Iloilo ở vòng 1 - AFC Champions League.

Highlights BG Pathum United 4-1 Kaya FC-Iloilo (AFC Champions League) (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở trận ra quân bảng F - AFC Champions League, BG Pathum United đã vượt qua Kaya FC-Iloilo với tỉ số 4-1 để tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Đây được xem như động lực cho các nhà ĐKVĐ Thai League trước những trận đấu khó khăn trước mắt.

Kaya FC-Iloilo đã có những phút đầu tiên chơi khá thăng hoa, tuy nhiên họ không thể tìm được đường vào khung thành của BG Pathum United. Đó là tất cả những gì đội bóng tới từ Philippines làm được.

Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức, Teerasil Dangda và Diogo Luis Santo đã lập công mang về chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà. Đây sẽ là động lực cho Pathum United trước cuộc đối đầu với các nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai.

bg
BG Pathum United giành chiến thắng đậm ở trận ra quân. (Ảnh: AFC Champions League)

Chiến thắng này cũng giúp BG Pathum United trở thành đại diện duy nhất của đội chủ nhà giành chiến thắng ở ngày đầu ra quân.
Sau trận đấu, HLV trưởng Vidmar cho biết: "Tôi rất hài lòng bởi bắt đầu cuộc chơi chưa bao giờ là dễ dàng. Vì vậy để giành chiến thắng như cách chúng tôi đã làm giúp chúng tôi rất hài lòng. Tôi nghĩ nó cũng mang lại sự tự tin cho các cầu thủ, điều đó rất tốt".

ĐKVĐ V-League thua cay đắng ở đấu trường số 1 châu Á

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BG Pathum United AFC Champions League Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT