Quảng cáo

Cerezo Osaka bất ngờ điền tên Văn Lâm ở trận gặp đại diện Thái Lan

Thứ tư, 30/06/2021 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Trên fanpage của mình, CLB Cerezo Osaka đưa ra thông báo điền tên của Đặng Văn Lâm vào danh sách đăng ký thi đấu trong trận gặp Port FC tại AFC Champion League 2021.

Mới đây trên fanpage của mình, CLB Nhật Bản đang thi đấu tại AFC Champions League 2021 (ACL) là Cerezo Osaka đã đưa ra thông báo về việc đưa Phạm Văn Lâm vào danh sách thi đấu trong trận gặp đại diện tới từ Thái Lan là Port FC. 

Đây được xem là một hành động khá bất ngờ của Cerezo Osaka khi từ đầu chiến dịch AFC Champions League 2021 họ đã xác định thủ môn người Hàn Quốc Kim Jin-Hyeon sẽ là thủ môn chính của họ tại giải đấu lần này.

Sau khi bài viết được đăng tải, người hâm mộ Việt Nam đã để lại nhiều bình luận, phần lớn chúc mừng cho Đặng Văn Lâm và hy vọng rằng anh sẽ cố gắng nhiều hơn. Tuy nhiên cũng không ít người có những hoài nghi rằng đây chỉ là một chiêu trò để thu hút tương tác từ người hâm mộ Việt Nam và Đặng Văn Lâm sẽ chỉ được dự bị trong trận đấu này.

Tuy nhiên, việc chỉ phải gặp một đối thủ yếu hơn mình khá nhiều là Port FC ở trận đấu thứ 3 cũng sẽ là cơ hội để ban huấn luyện của Cerezo Osaka có những sự thử nghiệm trong đội hình, và mọi quyết định sẽ là của HLV người Brazil Levir Culpi, việc "Lâm Tây" có được ra sân hay không, đều sẽ nằm trong kế hoạch của ông và ban lãnh đạo của Cerezo Osaka.

dang-van-lam-giu-sach-luoi-trong-tran-dau-bat-chinh-cho-cerezo-osaka-52250
Đặng Văn Lâm ra sân cho Cerezo Osaka tại Cup Hoàng đế

Ở 2 trận đấu trước đó của CLB này tại bảng J AFC Champion League gặp Guangzhou FC và Kitchee thì thủ môn của ĐTQG Việt Nam đều không nằm trong danh sách đăng kí thi đấu, điều này đã khiến người hâm mộ bóng đá Việt Nam có đôi chút thất vọng khi Văn Lâm chưa thể hít thở không khí tại đấu trường AFC Champions League.

Dễ hiểu tại sao HLV Culpi có sự lựa chọn như vậy khi Kim Jin-Hyeon đang có được phong độ ổn định trong các lượt trận vừa qua. Ngoài ra, vị trí dự bị cũng là thủ môn có nhiều kinh nghiệm.

Trước đó, Văn Lâm cũng đã có màn ra mắt chính thức cùng Cerezo Osaka trong trận cầu gặp Gainare Tottori tại Cúp Hoàng đế hôm 9/6 vừa qua. Ở trận đấu đó, thủ môn sinh năm 1993 đã giữ sạch lưới, góp phần giúp đội nhà có được chiến thắng 2-0 trước đối thủ. 

Văn Lâm bị 'lãng quên', Cerezo Osaka thắng nhọc đội bóng cửa dưới

Author Thethao247.vn Ngọc Quang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm AFC Champion League Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo