Quảng cáo

AFC ca ngợi đẳng cấp của Viettel ở đấu trường số 1 châu lục

Thứ tư, 30/06/2021 10:41 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng trước Kaya FC-Iloilo ở vòng 2, Viettel đã nhận được rất nhiều lời khen từ phía AFC.

HIGHLIGHTS Viettel 5-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ở ngày ra quân gặp các nhà ĐKVĐ Ulsan Hyundai, Viettel đã thể hiện tương đối tốt và khiến đại diện tới từ Hàn Quốc phải chờ tới những phút bù giờ mới có được 3 điểm sau pha phản lưới của Thanh Bình.

Đến trận đấu thứ 2 gặp Kaya FC-Iloilo, Viettel đã thể hiện được đẳng cấp vượt trội của mình trước đối thủ tới từ Philippines. Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ghi tới 5 bàn vào lưới đội bạn.

Sau chiến thắng, trên trang chủ của AFC đã ca ngợi chiến thắng này của Viettel trong bài viết với tựa đề: "Viettel bung sức trong chiến thắng vang dội ở AFC Champions League".

Trong bài viết, AFC khẳng định: "Bị từ chối chiến thắng trong ngày mở màn ở phút bù giờ trước Ulsan Hyundai FC, Viettel của Việt Nam đã thể hiện sức mạnh ngay từ đầu. Đội bóng này khiến Kaya FC của Philippinesvào lưới nhặt bóng 2 lần ở hiệp 1 trước khi hoàn thành công việc với một màn trình diễn hưng phấn trong hiệp hai.

Chiến thắng đồng nghĩa với việc Viettel vượt qua BG Pathum United ở vị trí thứ hai về hiệu số bàn thắng bại  cả hai cùng có 3 điểm. Đương kim vô địch Ulsan Hyundai FC dẫn đầu với hai chiến thắng.

Viettel hy vọng sẽ tiếp tục phong độ tốt khi họ đối đầu với Pathum United vào thứ Sáu, trong khi Kaya được kỳ vọng sẽ trở lại trước Ulsan Hyundai".

v
Viettel được trang chủ AFC hết lời ca ngợi. (Ảnh: Viettel FC)

Chiến thắng này cũng giúp Viettel FC viết nên lịch sử khi trở thành đội bóng Việt Nam có chiến thắng cách biệt nhất ở đấu trường số 1 châu lục. 

Ở trận đấu tiếp theo, các nhà ĐKVĐ V-League 2020 sẽ đối đầu với BG Pathum United. Đây là trận đấu quan trọng để quyết định vị trí thứ 2 của bảng F.

Báo Hàn: 'Chúng ta phải toát mồ hôi mới giành chiến thắng trước đại diện Việt Nam'

VIDEO: Nhà vô địch Thái Lan thảm bại ở đấu trường châu lục

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel FC AFC Champions League Viettel vs Kaya FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT