Quảng cáo

Đại thắng Kaya FC, HLV Viettel vẫn có điều lo lắng

Thứ tư, 30/06/2021 06:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Gede bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của Viettel ở trận thắng Kaya FC, nhưng vẫn lo lắng về thể trạng của các cầu thủ.

HIGHLIGHT Viettel 5-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

CLB Viettel đã giành 3 điểm đầu tiên ở đấu trường châu lục AFC Champions League với thắng lợi đậm đà 5-0 trước Kaya FC ở lượt trận thứ 2 bảng F, qua đó vươn lên vị trí nhì BXH với cùng 3 điểm như BG Pathum nhưng hơn về hiệu số.

Chia sẻ sau trận, HLV Jurgen Gede của CLB Viettel tỏ ra rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ khi thực hiện đúng lối chơi và đạt hiệu quả tối đa, tuy nhiên vẫn có điều lo lắng về tình hình chấn thương của các học trò.

Trả lời họp báo, chiến lược gia người Đức cho hay: "Viettel giành chiến thắng nhờ lối chơi linh hoạt. Tôi đã dặn các cầu thủ cần đá tấn công, chờ đợi thời cơ và đội đã chơi tốt với 5 bàn thắng.

ftuy2jso0gngzodozkdj
CLB Viettel thể hiện sức mạnh vượt trội trước Kaya FC

Đội bóng phải làm tất cả để thắng trận này. Chúng tôi đã có 1 tinh thần chiến đấu tốt. Các bạn có thể thấy ngày hôm nay các cầu thủ trẻ được vào sân thay người đã có một sự cân bằng. Điều này sẽ tốt cho tương lai của độI.

Tuy nhiên, trận sau sẽ khó khăn hơn và đó là lí do tại sao toàn đội sẽ cần nghỉ ngơi. Hy vọng rằng, Caique vẫn sẽ sẵn sàng cho trận đấu tới. Điều quan trọng là không có chấn thương, tất cả cầu thủ đều có thể thi đấu qua từng trận đấu”.

CLB Viettel sẽ có 3 ngày nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Pathum United vào ngày 2/7. Đây được đánh giá là trận đấu quyết định tấm vé còn lại đi tiếp ở bảng F khi ngôi nhất bảng gần như sẽ nằm trong tay nhà ĐKVĐ Ulsan Huyndai.

Đè bẹp Kaya, CLB Viettel giành thắng lợi lịch sử tại AFC Champions League

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Viettel Viettel vs Kaya AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT