Quảng cáo

Đối thủ của Văn Lâm mắc sai lầm khiến Cerezo Osaka hòa thất vọng

Thứ tư, 30/06/2021 18:55 PM (GMT+7)
A A+

Văn Lâm dự bị cho thủ thành Matsui trong trận gặp Port FC, tuy nhiên, thủ thành người Nhật đã mắc sai lầm trong bàn thua của Cerezo Osaka ở cuối hiệp 1.

HIGHLIGHT Cerezo Osaka 1-1 Port FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Thủ thành Đặng Văn Lâm xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Port FC trong khuôn khổ bảng J AFC Champions League 2021. Tuy nhiên, Văn Lâm không được HLV HLV Levir Culpi xếp bắt chính mà anh dự bị cho thủ môn Kenya Matsui.

Những phút đầu hiệp 1, Cerezo Osaka chứng tỏ mình là đội bóng được đánh giá cao ở bảng J khi chơi lấn lướt trước đối phương. Họ có phần lớn thời gian kiểm soát bóng và liên tục triển khai những pha tấn công về khung thành đối phương.

Các chân sút bên phía Cerezo Osaka như Yoshito Okubo hay Koike bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn ở khoảng hơn 30 phút đầu trận. Những tưởng hiệp 1 kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thì bất ngờ đến ở những phút bù giờ cuối cùng.

Prempak ăn mừng sau khi có bàn thắng từ sai lầm của thủ thành Matsui phía Cerezo Osaka (Ảnh: AFC)
Prempak ăn mừng sau khi có bàn thắng từ sai lầm của thủ thành Matsui phía Cerezo Osaka (Ảnh: AFC)

Từ 1 pha bóng tưởng như không mấy nguy hiểm của Prempak, thủ môn Matsui đã mắc sai lầm khi đoán sai điểm rơi khiến bóng bay qua đầu rồi lăn vào lưới, tỉ số được mở cho Port FC.

Sang hiệp 2, Cerezo Osaka thực hiện sự thay đổi người nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Đội bóng của Văn Lâm đưa trận đấu trở về vạch xuất phát ở phút thứ 79. Tatsuhiro Sakamoto vào sân từ băng ghế dự bị và tỏa sáng, khiến thủ môn của Port FC đành chấp nhận vào lưới nhặt bóng.

1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Trận hòa đầy đáng tiếc khiến Cerezo Osaka bị Port FC thu hẹp khoảng cách trên BXH. Đội bóng của Văn Lâm vẫn đứng đầu bảng J với 7 điểm sau 3 trận đã đấu, tuy nhiên, đại diện đến từ Thái Lan đã vươn lên đứng nhì bảng (kém Cerezo Osaka 3 điểm).

Với cá nhân Văn Lâm, anh vẫn được NHM kỳ vọng sẽ được trao cơ hội ra sân ở những trận đấu còn lại tại AFC Champions League 2021.

Đội hình ra sân:

Cerezo Osaka: Matsui, Koji Toriumi, Yuta Koike, Hinata Kida, Ryuya Nishio, Naoyuki Fujita, Hirotaka Tameda, Nakajima, Matsumoto, Okubo, Kato

Port FC: Srisupha, Rochela, Dolah, Auksornsri, Suarez, Roller, Seulgi, Jakkuprasat, Thawornsak, Prempak, Baggio

 
90'

HẾT GIỜ!!! CEREZO OSAKA 1-1 PORT FC

 
79'

VÀO!!!!!!!!!! CEREZO OSAKA 1-1 PORT FC

Sakamoto tỏa sáng đem về bàn gỡ hòa cho đại diện Nhật Bản

Trực tiếp Cerezo Osaka 1-1 Port FC: Hấp dẫn 59117
 
66'

CHƯA ĐỦ NGUY HIỂM

Takagi (Cerezo Osaka) tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm nhưng bóng lại đi quá cao so với khung thành

 
57'

Tình huống phạt góc chưa thể đem về bàn gỡ hòa cho Cerezo Osaka

 
48'

KHÔNG VÀO

Yoshito Okubo (Cerezo Osaka) đánh đầu từ chính diện nhưng bóng đi chệch cột dọc

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 

HẾT HIỆP 1. CEREZO OSAKA 0-1 PORT FC

Trực tiếp Cerezo Osaka 0-1 Port FC: Hấp dẫn 59107
 
45'+2

VÀO!!!!!! THỦ MÔN CEREZO OSAKA MẮC SAI LẦM

Từ 1 pha bóng tưởng như không mấy nguy hiểm, thủ môn Matsui đã mắc sai lầm đoán sai điểm rơi của bóng khiến bóng bay qua đầu rồi lăn vào lưới, tỉ số được mở cho Port FC

 
30'

Cerezo Osaka chơi ép sân

Liên tiếp là những cú sút về phía khung thành của thủ môn Srisupha

 
19'

CHƯA THỂ CÓ BÀN THẮNG

Sau đường chuyền từ tuyến giữa, cầu thủ Osaka có 1 pha đối mặt với thủ môn, tuy nhiên cầu thủ này lại sút ra ngoài

 
16'

KHÔNG ĐƯỢC

Tameda có pha đi bóng nguy hiểm, tuy nhiên cú sút của anh không đủ để đánh bại thủ môn đối phương

 
10'

Từ 1 pha đi bóng ở tuyến giữa, bóng đc trả lại cho Kida (Cerezo Osaka), tuy nhiên bóng đã đi trúng vào vị trí của thủ môn bên phía Port FC

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN:

Trực tiếp Cerezo Osaka vs Port FC: Văn Lâm được đăng ký thi đấu 59086
 
14h35

Thủ môn Đặng Văn Lâm có tên trong danh sách đăng ký của Cerezo Osaka

Trực tiếp Cerezo Osaka vs Port FC: Văn Lâm được trao cơ hội? 59051
Trực tiếp Cerezo Osaka vs Port FC: Văn Lâm được trao cơ hội? 59052
 
10h00

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng Levir Culpi cho biết: "Điều quan trọng là cố gắng giành chiến thắng ở từng trận đấu một. Tôi nghĩ Port FC là một đại diện tiêu biểu của bóng đá Thái Lan cho nên cuộc đối đầu với đội bóng này sẽ có tính cạnh tranh rất cao. Tôi sẽ giành chiến thắng và tôi chỉ muốn nghĩ về nó.

Nếu đã nắng nóng thì ảnh hưởng tới cả 2 đội, đối thủ của chúng tôi đã quen với thời tiết này nhưng mùa hè ở Nhật cũng nóng khô đấy thôi.

Thêm vào đó, chúng tôi ở Thái tuần nay và có 2 trận đấu rồi nên cả đội đều đã quen với thời tiết tại đây. Dù thời tiết có thế nào, tôi vẫn tin vào một thế trận có lợi cho Cerezo Osaka".

Trực tiếp Cerezo Osaka vs Port FC: Văn Lâm được trao cơ hội? 58959

Nhận định Cerezo Osaka vs Port FC

Cerezo Osaka đang có khởi đầu khá thuận lợi tại AFC Champions League 2021. Đội bóng của Văn Lâm giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Quảng Châu và Kitchee SC qua đó dẫn đầu bảng J.

Mục tiêu 3 điểm trước Port FC sẽ giúp Cerezo Osaka vững chắc vị trí đầu bảng, đồng thời duy trì khoảng cách điểm số với Kitchee SC và Port FC.

Cerezo Osaka đang trình diễn phong độ ấn tượng (Ảnh: CLB)
Cerezo Osaka đang trình diễn phong độ ấn tượng (Ảnh: CLB)

Ở 2 trận đấu trước, HLV Levir Culpi vẫn tin dùng thủ môn Kim Jin-hyeon trong khung gỗ. Tuy nhiên, NHM Việt Nam vẫn hy vọng rằng Đặng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội ở AFC Champions League 2021 sau màn trình diễn thuyết phục ở Cúp Hoàng Đế Nhật Bản.

Về phía Port FC, đội bóng này hiện đang đứng thứ 3 trên BXH AFC Champions League 2021 với 3 điểm có được sau 2 lượt trận. 5 trận gần đây, Port FC mới chỉ có 1 chiến thắng trước Quảng Châu, còn lại là 2 trận thua và 2 trận hòa.

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Cerezo Osaka vs Port FC Cerezo Osaka vs Port FC kết quả AFC Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT