Quảng cáo

Báo Trung Quốc: 'Chúng ta mạnh hơn ĐT Việt Nam nhờ cầu thủ nhập tịch'

Thứ năm, 01/07/2021 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông xứ Đại Lục khẳng định sức mạnh của đội nhà Trung Quốc vượt trội hơn so với ĐT Việt Nam nhờ dàn sao nhập tịch.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đã diễn ra vào 14h ngày 1/7/2021. Đúng như kỳ vọng của dư luận 2 nước, ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ có dịp chạm trán khi nằm cùng bảng B với các đối thủ còn lại là Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia và Oman. 

Trước màn đọ sức rất được chờ đợi với ĐT Việt Nam, báo giới Trung Quốc tiếp tục cổ vũ tinh thần đội nhà khi khẳng định sức mạnh vượt trội hơn của đội tuyển nước tỷ dân nhờ dàn cầu thủ nhập tịch, dù "Những chiến binh sao Vàng" đang có sự phát triển.

Báo Trung Quốc: 'Chúng ta mạnh hơn ĐT Việt Nam nhờ cầu thủ nhập tịch' 59282
Báo Trung Quốc: 'Chúng ta mạnh hơn ĐT Việt Nam nhờ cầu thủ nhập tịch'

Cụ thể, tờ Sohu có bài viết với nội dung: "Mặc dù ĐT Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc trong thời gian qua nhưng Trung Quốc vẫn có những lợi thế, bao gồm số lượng cầu thủ nhập tịch, lợi thế về chiều cao,… Chúng ta mạnh hơn về khả năng chơi bóng bổng.

Người hâm mộ trong nước tin rằng sức mạnh của Trung Quốc vẫn hơn hẳn ĐT Việt Nam và hy vọng đội tuyển có thể thắng Việt Nam cả 2 lượt trận. Dẫu vậy, chúng ta không thể đánh giá thấp đối thủ, mỗi đội bóng góp mặt ở vòng loại cuối cùng đầu không dễ chơi".  

Theo lịch thi đấu được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) công bố, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra vào 2 ngày 7/10/2021 và ngày 01/02/2022. Đáng chú ý,  trận lượt về diễn ra vào ngày 01/02/2022 sẽ được tổ chức trên SVĐ Mỹ Đình trùng với Mùng 1 Tết Nguyên đán Việt Nam. 

Đối thủ trận ra quân của ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022: Thầy trò ông Park gặp đội Tây Á

Theo bạn đội tuyển nào sẽ vô địch EURO 2021?

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Trung Quốc báo Trung Quốc vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT