Quảng cáo

Nhắc lại trận thua muối mặt trước Campuchia, CĐV châu Á buông lời cảnh báo ĐTVN

Thứ năm, 01/07/2021 15:25 PM (GMT+7)
A A+

Hành trình sắp tới của ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM trong khu vực.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Chiều ngày 01/7, lễ bốc thăm chia bảng VL thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á đã được diễn ra. Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman.

Ngay lập tức, trên các diễn đàn dành cho NHM bóng đá trong khu vực, nhiều CĐV châu Á đã gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo, bên cạnh đó là những bình luận nhằm cảnh báo ĐT Việt Nam trước sức mạnh của các đối thủ trong khu vực.

Screenshot 2021-07-01 145409

Một tài khoản từ Campuchia bất ngờ nhắc lại trận thua 1-2 của U18 Việt Nam trước U18 Campuchia tại giải U18 Đông Nam Á (năm 2019) nhằm "cảnh báo" đoàn quân của HLV Park không được phép chủ quan. Tại thời điểm đó, chỉ 1 tiếng sau trận thua Campuchia, VFF xác nhận HLV Hoàng Anh Tuấn đã từ chức.

Nhắc lại trận thua muối mặt trước Campuchia, CĐV châu Á buông lời cảnh báo ĐTVN 59334

"Tôi luôn ủng hộ và yêu thích ĐT Nhật Bản. Không có đội nào ở châu Á có thể chiếm lấy trái tim tôi như Nhật Bản. Tiến lên nào các chàng trai", tài khoản Pete Harrison viết.

"Chúc ĐT Việt Nam may mắn để làm cho cả Đông Nam Á tự hào. Các bạn đã làm rất tốt trong hành trình vừa qua. Tôi biết bạn có thể làm điều này một lần nữa", khán giả Azuan Asrin bình luận.

CĐV Melvin Spencer viết: "Việt Nam sẽ phải đối mặt với các đối thủ khó khăn hơn rất nhiều so với VL thứ 2. Đây thực sự là thử thách với HLV Park Hang Seo, rất đáng để xem cách họ thi đấu ra sao. Hãy tích cực lên và nhìn vào thực tế".

Trong khi đó, 1 khán giả Nhật Bản lại nhận định: "Mọi đối thủ đều xứng tầm với Nhật Bản, chúng tôi sẽ biết cách đánh bại họ. Chúng tôi rất vui khi nằm chung bảng với Úc, chiến thắng Úc là sứ mệnh lớn nhất của Nhật Bản".

CĐV Vijay Dhanush cho rằng: "Cục diện bảng B có vẻ khó khăn. Tôi đã mong Nhật Bản và Hàn Quốc cùng 1 bảng".

Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á dự kiến khởi tranh từ tháng 9/2021.

ĐT Việt Nam gặp 'đối thủ đặc biệt' vào ngày Mùng 1 Tết Nhâm Dần

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup 2022 ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT