Quảng cáo

Chuyên gia thế giới gọi ĐT Việt Nam là 'những chàng trai bánh mì'

Thứ sáu, 02/07/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia bóng đá Australia đã khiến NHM Việt Nam hết sức thích thú khi gọi thầy trò HLV Park Hang Seo là "những chàng trai bánh mì".

HIGHLIGHT Viettel 5-0 Kaya FC (Nguồn: Truyền hình FPT)

Chia sẻ ngay sau khi kết quả các bảng đấu của VL cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á được công bố, chuyên gia Kevin Pollard - người hiện đang công tác tại đài Fox8 của Australia cho hay:

"Thật thú vị, chúng ta sẽ gặp 'những chàng trai Bánh Mì'! Đây là lần đầu tiên Việt Nam lọt vào vòng loại cuối cùng của một kỳ World Cup.

Cá nhân tôi nghĩ rằng, ĐT Australia đã có một bảng đấu tương đối dễ dàng. Bởi lẽ, nếu nhìn sang bảng bên kia bao gồm: Iran, Hàn Quốc, Iraq và UAE đều là những đội mạnh", chuyên gia Kevin Pollard chia sẻ.

Theo kết quả bốc thăm VL cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. ĐT Australia nằm chung bảng với ĐT Việt Nam, ĐT Trung Quốc, ĐT Oman, ĐT Nhật Bản và ĐT Saudi Arabia.

6073b37e22936
ĐT Việt Nam nằm chung bảng với ĐT Australia.

Các đội thi đấu vòng tròn lượt đi  - lượt về. Hai đội đứng đầu mỗi bảng sẽ trực tiếp giành vé tham dự World Cup 2022 tại Qatar. Trong khi hai đội đứng thứ ba của mỗi bảng sẽ gặp nhau ở trận play-off để tranh suất tham dự trận play-off liên lục địa với đại diện của châu lục khác.

Ở trận đấu đầu tiên, ĐT Việt Nam sẽ đá sân khách trước đối thủ Saudi Arabia vào ngày 2/9/2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ một lần nữa di chuyển tới Tây Á để thi đấu trận ra quân vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

CHÍNH THỨC: Việt Nam cùng bảng Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 59273

Xác định đối thủ trận ra quân của ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022

Author Thethao247.vn Chí Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VL World Cup ĐT Việt Nam VL thứ 3 World Cup 2022 ĐT Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT