Quảng cáo

HLV Australia 'nói lời thật lòng' về sức mạnh ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 02/07/2021 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Tuyển Việt Nam cùng bảng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman tại VL thứ 3 World Cup 2022.

Highlights UAE 3-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2022) (Nguồn: Next Media)

Sau lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực Châu Á, tuyển Việt Nam cùng bảng với Nhật Bản, Australia, Saudi Arabia, Trung Quốc và Oman. Ngay sau khi các đại diện của các bảng đấu đã được xác định, HLV trưởng của đội bóng được cho là mạnh nhất nhì bảng B - Australia đã có những chia sẻ của riêng mình.

"Chiều sâu đội hình của tuyển Australia sẽ là lợi thế để có thể đối đầu với các đội bóng khác tại bảng B.

Với tuyển Nhật Bản, Saudi Arabia - đây sẽ là hai cái tên chính mà Australia cần phải tập trung để cạnh tranh (2 suất chính đi tiếp), trong khi tuyển Trung Quốc, tuyển Oman và tuyển Việt Nam cũng là những tập thể mạnh và có những điểm rất hay", HLV ĐT Australia - ông Graham Arnold chia sẻ.

DTVN_IND_03
ĐT Việt Nam được HLV ĐT Australia đánh giá cao.(Ảnh: VFF)

HLV Graham Arnold nói thêm: “Chúng tôi từng có những trận đấu xa nhà ở vòng loại thứ 2, các bạn biết đấy kết quả của chúng tôi giành được đều rất tốt với 8 trận thắng. Toàn đội đã thể hiện tinh thần và sự kiên định trong lối chơi. COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đến sức mạnh của ĐT Australia.

Trong thời gian tới chúng tôi phải chuẩn bị hai đội hình, có lẽ những cầu thủ trẻ hơn xuất hiện tại Tokyo 2020 tháng này.

Trong khi đó, những gì chuẩn bị cho vòng loại cuối World Cup sẽ cần một lượng sâu trong đội hình. Chúng ta phải quyết tâm và tập trung cao nhất để hy vọng có những kết quả tốt nhất”.

Trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại VL thứ 3 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào ngày 02/9 tới đây. Trong số các trận đấu, Việt Nam sẽ có một trận đấu diễn ra vào đúng ngày mùng 1 Tết trên sân Mỹ Đình.

Văn Toàn: 'Tôi rất muốn đối đầu với Trung Quốc'

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Australia ĐT Việt Nam VL World Cup World Cup VL thứ 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT