Quảng cáo

‘Messi Thái’ viết tâm thư mong CĐV tin tưởng HLV Nishino

Thứ hai, 19/07/2021 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao Chanathip Songkrasin vừa có những chia sẻ đầy suy tư bày tỏ nguyện vọng rằng người hâm mộ Thái Lan hãy dành sự tưởng cho HLV Akira Nishino.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Dư luận xứ chùa Vàng thời gian gần đây bày tỏ sự hoài nghi về tương lai của HLV Akira Nishino tại ĐT Thái Lan. Nhiều CĐV đồng loạt yêu cầu LĐBĐ Thái Lan (FAT) nên sa thải chiến lược gia người Nhật Bản để tìm kiếm vị thuyền trưởng mới.

Dù cho FAT xác nhận từ chối các hồ sơ ứng cử vị trí HLV trưởng và khẳng định sẽ tiếp tục hợp đồng với HLV Nishino, song áp lực dành cho nhà cầm quân 66 tuổi là không hề nhỏ. Mới đây, ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan đã buộc phải lên tiếng bảo vệ người thầy tại đội tuyển quốc gia.

news202107191030894
Chanathip viết tâm thư mong CĐV Thái Lan tin tưởng HLV Nishino (Ảnh: Siamsports)

Theo đó, tiền vệ Chanathip Songkrasin đã viết một bức tâm thư gửi đến người hâm mộ nước nhà với hi vọng CĐV Thái Lan đừng quay lưng với HLV Nishino, đặt niềm tin vào chiến lược gia người Nhật Bản sẽ mang lại thành công cho “Bầy Voi chiến”.

“Messi Thái” viết trong thư: “Với những người khác, tôi không chắc rằng họ sẽ phù hợp hay không với ĐT Thái Lan. Nhưng nói một cách khách quan, HLV Nishino đang xây dựng đội tuyển theo lối chơi mà người Thái mong muốn. Điều đó đồng nghĩa với việc ĐTQG đang cần thời gian để xây dựng.

NÓNG: LĐBĐ Thái Lan sa thải HLV Nishino-58369
HLV Nishino đang chịu rất nhiều áp lực từ dư luận Thái Lan

Vậy khi kết quả tốt chưa tới, người hâm mộ có thể chấp nhận không? Tôi hi vọng các bạn có thể dành cho HLV trưởng chút thời gian. Chẳng mấy đội bóng nào thành công lập tức với 1 vị thuyền trưởng mới. Tôi mong NHM trước tiên hãy thay đổi suy nghĩ. Bất kể bạn giỏi thế nào, khi thất bại, hãy nỗ lực vượt qua. Mọi thứ đều cần có thời gian”.

Được biết, HLV Akira Nishino sẽ từ Nhật Bản trở lại Thái Lan vào ngày 21/7. Sau đó, nhà cầm quân người Nhật Bản sẽ tham dự buổi trao đổi về hợp đồng với FAT và bắt tay trở lại với công việc cùng ĐTQG và U23 Thái Lan.

Thái Lan nói lời 'phũ phàng' với bạn thân HLV Park

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan Akira Nishino Messi Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT