Quảng cáo

ĐT Việt Nam sẵn sàng đối mặt 'gã khổng lồ' tại World Cup

Thứ năm, 09/09/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phạm Minh Giang khẳng định tâm lý ĐT Futsal Việt Nam đã bản lĩnh hơn nhiều để đối mặt với các đối thủ mạch tại VCK Futsal World Cup 2021.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã có mặt tại Lithuania để sẵn sàng bước vào VCK Futsal World Cup 2022. Trước đó, thầy trò HLV Phạm Minh Giang đã có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu đầy bổ ích tại Tây Ban Nha, qua đó có bước chạy đà tốt trước thềm lần thứ hai tham dự sân chơi thế giới.

Sau khi được chạm trán với nhiều đội bóng mạnh như ĐT Futsal số 1 thế giới Tây Ban Nha, ĐT Nhật Bản, CLB Cordoba (Tây Ban Nha) và mới nhất là ĐT Morocco, ĐT Futsal Việt Nam đã thu được nhiều kinh nghiệm quý báu cũng như rèn luyện tâm lý bản lĩnh, vững vàng khi sắp sửa đối đầu những "gã khổng lồ" tại Futsal World Cup 2021.

futsal
ĐT Việt Nam tự tin đối đầu với các đối thủ mạnh (Ảnh: VFF)

HLV Phạm Minh Giang chia sẻ: "Được đối đầu với các đội mạnh là cơ hội rất tốt với ĐT futsal Việt Nam trong việc nâng cao chuyên môn, rèn giũa tâm lý thi đấu. Các cầu thủ đã có tâm lý thi đấu tốt, bản lĩnh được nâng cao. Đặc biệt, các cầu thủ đã bắt nhịp với việc thi đấu với cường độ. Đây là điều rất cần thiết trước khi bước vào VCK Futsal World Cup 2021”.

Mới đây, trang chủ FIFA Futsal World Cup đã có bài viết giới thiệu ĐT Futsal Việt Nam với việc đề cao nỗ lực của "Những chiến binh Sao Vàng" để lần thứ hai góp mặt ở sân chơi thế giới, cũng như chỉ ra cầu thủ đáng xem nhất của ĐT Futsal Việt Nam.

Tại VCK Futsal World Cup 2021, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Brazil trong trận ra quân tại vòng bảng ngày 13/9. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Minh Giang lần lượt là Panama (ngày 16/9) và CH Czech (ngày 19/9).

FIFA bất ngờ ca ngợi ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Futsal Việt Nam Futsal World Cup 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT