Quảng cáo

Hai cầu thủ Việt Nam lọt vào top những tài năng trẻ hàng đầu thế giới

Thứ năm, 09/09/2021 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Việt Nam có hai cầu thủ trẻ nằm trong danh sách Wonderkids của Football Manager Scout là Cảnh Tiệp và Văn Bách.

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

Mới đây, Football Manager Scout đã công danh sách sao mai (wonderkid). Theo đó, trong số những cầu thủ trẻ tài năng hàng đầu thế giới được lựa chọn, Việt Nam có sự góp mặt của hai cái tên là thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp và tiền vệ Nguyễn Văn Bách.

Cả hai cầu thủ này đều là học trò của cựu tuyển thủ Văn Quyến ở lứa trẻ SLNA. Bên cạnh đó trong hành trình đến ngôi vô địch giải Vô địch U17 Quốc gia 2020 của U17 SLNA, đây là hai cầu thủ đóng góp một vai trò đặc biệt quan trọng. Trong khi Cảnh Tiệp là thủ môn xuất sắc nhất giải thì Nguyễn Văn Bách là cầu thủ xuất sắc nhất giải.

Đây là điều rất đáng tự hào của bóng đá Việt Nam khi trong danh sách này có nhiều tài năng trẻ của các lò đào tạo hàng đầu thế giới như Chelsea, Barcelona, Real Madrid, Napoli, Ajax, Inter...

Em trai của Kylian Mbappe là Ethan Mbappe hay con trai của cựu danh thủ Ronaldinho (Joao Mendes) cũng xuất hiện trong tựa game này của Football Manager 2022.

747c4bbaea8c1cd2459d747c4bbaea8c1cd2459d
Thủ môn Nguyễn Cảnh Tiệp là 1 trong 10 thủ môn trẻ trong danh sách Wonderkid của Football Manager 2022.
615d4b76eb401d1e4451
Nguyễn Văn Bách của SLNA trong danh sách tiền vệ của Football Manager 2022.

Ở khu vực Đông Nam Á, một số tài năng trẻ cũng vinh dự được Football Manager lựa chọn là Jakkapong Sanmahung, Warakorn Thongbai, Suphanat Mueanta (Thái Lan), Alexandro Felix Kamuru, Ronaldo Kwateh, Supriadi, Marselino Ferdinan (Indonesia), Arif Aiman (Malaysia) và Sieng Chanthea (Campuchia).

Xuân Trường và tân binh lập công giúp ĐTQG giành chiến thắng trước U22 Việt Nam

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Cảnh Tiệp Văn Bách SLNA bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT