Quảng cáo

Xuân Trường và tân binh lập công giúp ĐTQG giành chiến thắng trước U22 Việt Nam

Thứ tư, 08/09/2021 19:20 PM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã lập công trong trận giao hữu giữa U22 Việt Nam và ĐTQG chiều ngày 08/9.

VIDEO: Việt Nam bị từ chối tình huống penalty (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi kết thúc trận đấu ở lượt trận thứ 2 AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á), HLV Park Hang Seo đã quyết định để các cầu thủ không được ra sân trong trận đấu gặp Australia thi đấu giao hữu với U22 Việt Nam.

Trong số những cầu thủ không được thi đấu ngày 07/9, Xuân Trường là cái tên đáng tiếc nhất. Đội trưởng của HAGL không được tung vào sân khi tuyến giữa của Việt Nam chơi rất ổn định.

Tuy nhiên, cầu thủ quê Tuyên Quang đã lên tiếng trong trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam diễn ra vào chiều ngày 08/9. Theo đó, Xuân Trường cùng tân binh Tuấn Hải và tiền đạo trẻ của Hà Nội FC - Lê Xuân Tú là ba cầu thủ lập công cho ĐT Việt Nam, qua đó giúp "đàn anh" giành chiến thắng nhọc nhằn 3-2.

rsz_xuan-truong-xot-xa-khi-nhin-thay-tuan-anh-bi-chan-thuong-100542-2
Xuân Trường ghi bàn trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Tiền vệ sinh năm 1995 này có phong độ rất tốt ở những trận giao hữu khi đã ghi tới 3 bàn vào lưới U22 Việt Nam. Tuy nhiên, Xuân Trường lại không được HLV Park Hang Seo trọng dụng và chỉ được thi đấu ở 20 phút cuối trong trận đấu gặp Ả Rập Xê Út hôm 03/9.

Tương tự là trường hợp của Tuấn Hải khi tiền đạo thuộc biên chế Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có những màn thể hiện ấn tượng trong các trận giao hữu nhưng vẫn chưa được HLV người Hàn Quốc sử dụng bất kỳ một phút nào.

Trước mắt các tuyển thủ đang hướng đến hai trận đấu làm khách trên sân của Trung Quốc và Oman vào tháng 10 tới đây.

ĐT Việt Nam nhận tin 'sét đánh' sau thất bại trước Australia

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT