Quảng cáo

Trung Quốc đánh mất hết lợi thế khi tiếp đón ĐT Việt Nam

Thứ tư, 08/09/2021 17:50 PM (GMT+7)

Trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á) vào đầu tháng 10 tới đây sẽ diễn ra trên sân trung lập.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

Theo thông tin mới nhất từ phía Liên đoàn bóng đá châu Á thì trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc vào ngày 07/10 tới đây sẽ diễn ra tại sân trung lập ở Sharjah, UAE. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò HLV Li Tie sẽ tiếp tục mất đi lợi thế sân nhà ở AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Việc thi đấu ở UAE phần nào sẽ mang lại lợi thế cho ĐTQG Việt Nam. HLV Park Hang Seo và các học trò đã quen với những điều kiện về thời tiết và sân bãi tại đây. Trước đó, hồi tháng 6, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã thi đấu ba trận cuối cùng của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Với thành tích 2 chiến thắng, 1 trận thua và đứng thứ 2 bảng G sau 8 vòng đấu, ĐT Việt Nam đã giành quyền vào vòng loại cuối cùng.

Soi kèo Trung Quốc vs Nhật Bản: Khó đoán-73650
Trung Quốc sẽ mất đi lợi thế sân nhà ở trận tiếp đón Việt Nam.

Việc phải thi đấu ở sân trung lập sẽ khiến ĐTQG Trung Quốc không nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà. Bên cạnh đó, điều kiện thời tiết cũng như sân bãi ở UAE sẽ có những sự khác biệt rất lớn so với Trung Quốc. Chính vì vậy Wu Lei và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Kết thúc trận đấu với ĐT Trung Quốc, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ di chuyển sang Oman để thi đấu trận kế tiếp với ĐT Oman. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 12/10 trên SVĐ Sultan Qaboos (Muscat, Oman).

Trung Quốc tiếp Việt Nam ở 'nơi xa lạ', đánh mất hết lợi thế 74486
Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT