Quảng cáo

Văn Lâm 'nhận quà' từ tuyển Úc trước ngày chia tay ĐT Việt Nam

Thứ tư, 08/09/2021 16:04 PM (GMT+7)

Đặng Văn Lâm không giấu được sự hạnh phúc khi có cơ hội đổi áo đấu với thủ thành của tuyển Úc.

VIDEO: Trọng tài từ chối penalty cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Truyền hình FPT)

Kể từ tháng 11/2019, Văn Lâm mới có cơ hội đứng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam. Thủ thành Việt kiều phải vào lưới nhặt bóng 1 lần trong trận đấu với tuyển Úc ở tối ngày 7/9.

Sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Văn Lâm đã chủ động ra bắt chuyện với thủ môn Matthew Ryan của tuyển Úc và được Matthew Ryan đổi áo đấu.

Mathew Ryan là thủ môn hàng đầu của bóng đá xứ Chuột túi. Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021, anh chính thức chuyển sang thi đấu cho Real Sociedad ở La Liga, Tây Ban Nha. Trước đó, Mathew Ryan từng dự 2 kỳ World Cup (2014 và 2018) cùng tuyển Úc.

Dự kiến, 22h tối ngày 8/9, Văn Lâm sẽ bay từ Nội Bài qua Tokyo, sau đó trở lại Cerezo Osaka để làm nhiệm vụ cùng CLB. Ngoài ra, một cầu thủ thuộc biên chế tuyển Úc cũng bay cùng chuyến với Văn Lâm là Adam Taggart do cả 2 là đồng đội tại đội bóng Nhật Bản.

Đặng Văn Lâm chia tay ĐT Việt Nam-74377
Đặng Văn Lâm sẽ trở về Nhật Bản

Chia sẻ sau trận thua đáng tiếc trước Úc, Đặng Văn Lâm cho biết: "Hôm nay toàn đội đã thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc áo. Việc thi đấu với một đội bóng đẳng cấp như Úc, mọi người cũng biết là các cầu thủ đội bạn thi đấu ở châu Âu nên rất khó khăn.

Hôm nay ĐT Việt Nam đã cống hiến một trận đấu rất tốt. Nhưng rất tiếc là đội không ghi được bàn thắng và không có được điểm trong trận đấu này.

Thật ra mỗi lần khoác áo ĐTQG và gặp mọi người ở tập thể này Lâm nhanh chóng quen và không gặp bất kỳ khó khăn nào. Được gặp anh em và được chiến đấu vì màu cờ sắc áo ĐTQG ở trên Mỹ Đình là niềm vui rồi".

​Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Úc có động thái bất ngờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT