Quảng cáo

FIFA bất ngờ ca ngợi ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 08/09/2021 19:15 PM (GMT+7)

Trang chủ FIFA dành nhiều lời khen ngợi cho màn trình diễn ấn tượng của ĐT Việt Nam sau 2 lượt trận đầu tiên AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã trải qua 2 lượt trận đầu tiên trên hành trình lịch sử tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Dù chưa có được điểm số nào, nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã thể hiện lối chơi đầy cống hiến với tinh thần chiến đấu kiên cường.

Chứng kiến màn trình diễn của ĐT Việt Nam trong lần đầu tiên góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) bày tỏ sự ấn tượng. Trang chủ FIFA mới đây đã đưa ra những lời ngợi khen cho nỗ lực và quyết tâm của "Những chiến binh Sao Vàng".

tuan-anh
FIFA ca ngợi tinh thần quả cảm của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF)

Theo đó, FIFA chọn bàn thắng đầu tiên của ĐT Việt Nam ở vòng loại cuối là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ sau 2 lượt trận đầu tiên, đồng thời ca ngợi tinh thần quả cảm của thầy trò HLV Park Hang Seo:

"Tân binh của vòng loại thứ 3 ĐT Việt Nam đã bị đánh thức một cách tàn bạo sau hai trận thua mở màn. Mặc dù vậy, Những chiến binh Sao Vàng đã có màn trình diễn quả cảm.

ĐT Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số trước chủ nhà Ả Rập Xê Út, khi tiền vệ Nguyễn Quang Hải ghi bàn thắng đầu tiên của họ ở vòng này chỉ trong vòng 3 phút và cũng là bàn thắng nhanh nhất của loạt trận mở màn. Sau đó, ĐT Việt Nam đã khiến Úc có cuộc đọ sức đầy vất vả tại Hà Nội".   

Sau 2 loạt trận đầu tiên ở bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, Việt Nam và Trung Quốc đều chưa có điểm nào, Trung Quốc xếp cuối bảng do hiệu số kém hơn.

FIFA đã nhận 'đơn kiến nghị' về trọng tài trận Việt Nam, đưa ra câu trả lời rõ ràng

Author Thethao247.vn Dương Thùy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT