Quảng cáo

Công Phượng đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho trận gặp Trung Quốc

Thứ tư, 08/09/2021 17:24 PM (GMT+7)

Ngày 8/9, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức có mặt ở Hà Nội sau khi di chuyển từ TP.HCM.

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc (Nguồn: Truyền hình FPT)

Ngày 8/9, Công Phượng đã di chuyển từ TP.HCM ra Hà Nội. Cầu thủ thuộc biên chế CLB HAGL sẽ sinh hoạt, tập luyện theo nguyên tắc bong bóng khép kín cùng với U22 Việt Nam nhằm củng cố nền tảng thể lực và nhịp vận động sau một thời gian dài không thi đấu.

Trước đó, Công Phượng đã không góp mặt ở đợt tập trung chuẩn bị cho các trận đấu trong tháng 9 của ĐTQG Việt Nam. Theo HLV Park Hang Seo tiết lộ, Công Phượng đã xin phép vắng mặt vì lý do gia đình.

Sau đó, thuyền trưởng ĐT Việt Nam có trao đổi với VFF để triệu tập cầu thủ này nhưng không có chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội nên Công Phượng chưa thể hội quân.

"Công Phượng sẽ lên đội tuyển để chuẩn bị cho những công việc sắp tới nhưng vì Phượng do lâu ngày không tập thì cũng cần thời gian để tập phục hồi lại thể lực", HLV Park cho biết ở cuộc họp báo sau trận gặp Úc.

Đội hình Việt Nam vs Australia: Công Phượng trở lại? 73590
Trước mắt, Công Phượng sẽ tập cùng U22 Việt Nam

Về tình hình lực lượng, mới đây, Thành Chung được xác định là bị rách bắp đến 12cm. Như vậy, cầu thủ của Hà Nội FC sẽ phải mất một khoảng thời gian khá dài để có thể phục hồi hoàn toàn. Còn chấn thương của trung vệ Bùi Tiến Dũng đã ổn hơn nhiều và đang có dấu hiệu hồi phục tốt.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập luyện vào ngày 16/9 tới để chuẩn bị cho 2 trận đấu trong tháng 10. Cụ thể, chúng ta sẽ gặp ĐT Trung Quốc vào ngày 7/10 và chạm trán với Oman vào ngày 12/10. HLV Park Hang Seo sẽ có thêm sự lựa chọn ở hàng công với sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

VFF đề nghị FIFA và AFC chấn chỉnh công tác trọng tài

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT