Tựa game gốc của Liên Quân Mobile dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau hàng loạt bê bối tình dục

Thứ ba, 20/07/2021 13:09 PM (GMT+7)
A A+

Tựa game Vương Giả Vinh Diệu đã dừng hợp tác với cựu thành viên của nhóm nhạc EXO sau khi anh chàng này vướng phải scandal cưỡng dâm trẻ vị thành niên, nói xấu đồng nghiệp và chê đồng đội cũ hôi nách.

Scandal của Ngô Diệc Phàm đang là chủ đề được cộng đồng mạng Trung Quốc và châu Á bàn luận nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Cựu thành viên của nhóm nhạc EXO đã bị một cô gái tố cáo về hành vi dụ dỗ và cưỡng bức trẻ vị thành niên. Đến thời điểm hiện tại, số nạn nhân của Ngô Diệc Phàm đã lên tới con số 30 người và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tựa game gốc của Liên Quân Mobile dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau hàng loạt bê bối tình dục - Ảnh 1
Ngô Diệc Phàm là một siêu sao trong giới giải trí Trung Quốc

Không những thế, Ngô Diệc Phàm còn bị tố từng nói xấu rất nhiều đồng nghiệp, thậm chí chê bai một đồng đội cũ tại EXO bị hôi nách. Thái độ hai mặt cùng những hành vi đồi bại của nam ca sĩ đã khiến anh nhận về vô số gạch đá từ CĐM Trung Quốc những ngày gần đây.

Tựa game gốc của Liên Quân Mobile dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau hàng loạt bê bối tình dục - Ảnh 2
Tao và Luhan có thể là đối tượng mà Ngô Diệc Phàm đang nói đến

Hàng loạt các thương hiệu lớn từng hợp tác với Ngô Diệc Phàm đã hủy mọi dự án liên quan tới nam ca sĩ, điển hình có thể kể đến như Tuborg, Lancôme và đặc biệt là Tencent.

Năm 2020 vừa qua, Tencent đã chọn Ngô Diệc Phàm làm gương mặt đại diện cho trò chơi Vương Giả Vinh Diệu - tựa game MOBA dành cho điện thoại di động phổ biến nhất tại Trung Quốc.

Tựa game gốc của Liên Quân Mobile dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau hàng loạt bê bối tình dục - Ảnh 3
Ngô Diệc Phàm quảng bá game Vương Giả Vinh Diệu

Tuy nhiên, trước những thị phi và tai tiếng quá lớn của Ngô Diệc Phàm trong khoảng thời gian gần đây, Tencent đã dứt khoát chấm dứt hợp đồng với nam ca sĩ, đồng thời tuyên bố sẽ không tiếp tục làm việc cùng anh trong thời gian tới.

Tựa game gốc của Liên Quân Mobile dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau hàng loạt bê bối tình dục - Ảnh 4
Thông báo từ trang chủ tựa game Vương Giả Vinh Diệu

Sau khi thông báo trên được đưa ra, hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra hưởng ứng và ủng hộ quyết định từ phía Tencent. CĐM Trung Quốc cho rằng các hành động của Ngô Diệc Phàm cần phải bị lên án gay gắt, và anh chàng này nên bị biến mất khỏi giới giải trí để đền bù cho những tội lỗi đã gây ra.

Tựa game gốc của Liên Quân Mobile dừng hợp tác với Ngô Diệc Phàm sau hàng loạt bê bối tình dục - Ảnh 5
Ngô Diệc Phàm quảng cáo game Vương Giả Vinh Diệu

Được biết, Vương Giả Vinh Diệu thực chất chính là bản gốc của tựa game Liên Quân Mobile hiện đang vô cùng phổ biến tại Việt Nam. Cả hai tựa game được phát hành với định hướng và nhắm vào các đối tượng người chơi khác nhau.

Vương Giả Vinh Diệu sẽ bao gồm các vị tướng mang đậm bản sắc Trung Hoa để phục vụ nhu cầu của người chơi tại đại lục. Trong khi đó, Liên Quân Mobile sẽ đánh vào đối tượng người chơi là game thủ từ các quốc gia khác, vậy nên tướng, kỹ năng, giọng lồng tiếng và giao diện cũng được thay đổi sao cho phù hợp.

Giữa scandal bê bối tình dục, CĐM đào lại nhiều tựa game có sự góp mặt của Ngô Diệc Phàm 

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngô diệc phàm scandal bê bối tình dục liên quân mobile vương giả vinh diệu moba tencent
Xem thêm
TIN NỔI BẬT