Linh Ngọc Đàm và Quang Cuốn từng có thời gian sống nghèo khổ, không đủ tiền mua thức ăn

Thứ hai, 21/06/2021 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Những ngày đầu khởi nghiệp đầy trắc trở đã khiến cho streamer Linh Ngọc Đàm vô cùng trân trọng cậu em Quang Cuốn.

Trong video khui quà sinh nhật của mình, streamer Linh Ngọc Đàm (LNĐ) đã có những chia sẻ hết sức xúc động về quãng thời gian đầu khởi nghiệp. Cô cho biết mình cùng Quang Cuốn từng bắt đầu sự nghiệp ở một công ty ngoài Bắc.

Hai streamer Linh Ngọc Đàm và Quang Cuốn
LNĐ và Quang Cuốn từng cùng khởi đầu sự nghiệp tại một công ty

Lương của Linh lúc đó là 5 triệu, còn lương của Quang Cuốn chỉ có ba triệu. Tuy nhiên, do điều kiện gia đình khó khăn nên Linh Ngọc Đàm phải gửi tiền về nhà, thường là một nửa, có khi là hai phần ba. Chính vì vậy, hai chị em luôn luôn trong tình trạng túng thiếu và phải dựa vào nhau để sống:

“Tiền của Quang Cuốn chỉ để mua đồ ăn và cho mình đi gội đầu. Mỗi lần gội đầu hết 50 nghìn, mà một tuần nó cho mình đi gội tận 4 lần [...] tại vì mình tóc nối và rất khó tự gội đầu”

Mặc dù đã sống rất tằn tiện, hai streamer nhiều khi vẫn không có đủ tiền để … mua thức ăn:

“Hai đứa từng đói đến cái mức phải ra ngoài đường mua những xiên 2k và chia nhau ăn [...] Có những hôm đói quá mà không còn tiền đi ăn xiên, hai đứa ngồi cửa sổ khoác vai nhau mà khóc các bạn ạ. Cảm thấy tao và mày quá là khổ nhưng may mắn bởi vì có nhau”

Linh Ngọc Đàm live stream
Linh Ngọc Đàm vừa kể vừa rưng rưng nước mắt

Mặc dù quý mến nhau là vậy, nhưng Linh Ngọc Đàm cũng từng có thời gian cắt đứt tất cả quan hệ với Quang Cuốn do giữa cả hai đã có những sự hiểu nhầm rất lớn. Tuy nhiên sau hai năm, hai chị em cuối cùng đã làm lành và Quang Cuốn bay vào nam để sống với cô cho tới thời điểm hiện tại.

Những chia sẻ của Linh Ngọc Đàm đã khiến nhiều fan vô cùng cảm động:

“Nghe chia sẻ về Quang Cuốn xong ai cũng hiểu vì sao chị Linh với anh Quang nói là có lập gia đình cũng phải xây nhà ở cạnh nhau, ở với nhau đến già.”

“Rất trân trọng chị Linh, khóc từ đoạn chị kể về anh Quang.”

“Ơ kìa, đoạn chia sẻ về Quang cuốn, làm mình rưng rưng.”

Author Thethao247.vn Hải Bùi / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
linh ngọc đàm quang cuốn streamer tin tức streamer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT