Quảng cáo

Modric 'chốt' tương lai, Ramos buộc phải ra đi

Thứ năm, 22/04/2021 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Luka Modric đã đồng ý tiếp tục ở lại sân Bernabeu, trong khi Real vẫn bỏ ngỏ ý định giữ chân đội trưởng Sergio Ramos.

Theo nguồn tin từ ESPN, Real đã thành công gia hạn hợp đồng với cầu thủ 36 tuổi Luka Modric. Tiền vệ người Croatia sẽ gắn bó với đội bóng Hoàng gia thêm 1 năm nữa, theo chính sách của CLB với những cầu thủ trên 30 tuổi.

Gia nhập Real Madrid từ Tottenham vào năm 2012, Luke Modric đã có 384 lần ra sân và trở thành một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng tiền vệ của Los Blancos.

Modric chính thức ở lại, Ramos buộc phải ra đi
Modric là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Real hiện tại. Nguồn: Getty

Chàng tiền vệ 36 tuổi đã giành được hai danh hiệu vô địch quốc gia và bốn danh hiệu Champions League với Real, cùng với đó là ba chức vô địch FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup. Modric cũng vinh dự khi được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc năm 2018 của FIFA.

Trong khi đó, Real vẫn bỏ ngỏ ý định giữ lại trung vệ kỳ cựu Sergio Ramos. Dù Ramos đã đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng những bất đồng liên quan đến tiền lương đang khiến cuộc đàm phán rơi vào bế tắc. Đích thân chủ tịch Florentino Perez cũng lên tiếng khẳng định: "Rõ ràng cuộc đàm phán với Ramos không ở trong tình huống tương tự với Modric".

"Tôi yêu Ramos như thể anh ấy là con trai của tôi, tôi đã làm cho anh ấy tất cả những gì có thể. Tôi công nhận tất cả những gì anh ấy đã làm. Nhưng có những vấn đề trong các cuộc đàm phán. Tình hình là gì, anh ấy hoàn toàn biết rõ".

"Một khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ phải đưa ra những quyết định tốt nhất cho câu lạc bộ".

Hợp đồng của Ramos sẽ hết hạn vào mùa hè này. Real cần phải có những cuộc đàm phán tích cực hơn nếu không muốn mất trắng trung vệ đẳng cấp người Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luka Modric Real Madrid Sergio Ramos La Liga Champions League Tottenham Super League Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT