Quảng cáo

Chelsea 'đón tin xấu' trước trận gặp Real Madrid

Thứ năm, 15/04/2021 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid sẽ chào đón ba cầu thủ đội một trở lại sau chấn thương trước cuộc đụng độ lượt đi bán kết Champions League với Chelsea.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Vinicius với Real Madrid

Trang CaughtOffside dẫn nguồn của El Chiringuito TV về việc Hazard, Carvajal và Varane sẽ bình phục trước thềm bán kết lượt đi Champions League 2020/21 và đăng tải bài viết có tiêu đề "Tin xấu cho Chelsea khi Real Madrid chuẩn bị chào đón ba cầu thủ ngôi sao trở lại trước trận lượt đi".

Sau khi đánh bại Liverpool, Chelsea tiếp theo là đối thủ đáng gờm của Real Madrid, khi The Blues của Thomas Tuchel có lần đầu tiên trong lịch sử đối mặt với những gã khổng lồ Tây Ban Nha tại Champions League.

Bài viết của CaughtOffside nhận định: "Thật không may cho Chelsea, Real Madrid sẽ không chịu những tổn thất về lực lượng như trước Liverpool, bởi El Chiringuito TV đưa tin rằng Eden Hazard, Raphael Varane và Dani Carvajal sẽ trở lại kịp thời sau chấn thương".

Hazard sẽ hy vọng rằng anh có thể giữ được thể lực và bắt có những bước chạy đà hoàn hảo trước chuyến trở lại Tây London, nơi anh có nhiều năm gắn bó. Một màn trình diễn ấn tượng trước đội bóng cũ sẽ là cách hoàn hảo để bắt đầu lại sự nghiệp Real Madrid.

Kể từ ngày gia nhập Real, Hazard làm bạn với danh sách chấn thương nhiều hơn là danh sách đăng ký thi đấu. Những lần vào sân hiếm hoi của cựu sao Chelsea không để lại ấn tượng cho chưa có thời gian lấy lại phong độ.

Trước khi bước vào bán kết Champions League 2020/2021, Real tuy gặp một số tổn thất ở hàng thủ nhưng thực tế thì đối thủ Liverpool của họ thậm chí còn bị tàn phá nặng nề hơn bởi bão chấn thương. Gặp Chelsea, Real Madrid sẽ có đội hình đầy đủ nhân sự hơn.

Lingard được Real Madrid, PSG và Inter săn đuổi

Real mất ngôi CLB giá trị nhất hành tinh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Chelsea Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT