Quảng cáo

Trưởng đoàn ĐT Malaysia mong ĐT Indonesia thắng ĐT Việt Nam

Thứ hai, 07/06/2021 14:33 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Yusoff Mahadi, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) cho biết ông hy vọng đội tuyển Indonesia sẽ đánh bại Việt Nam ở trận đấu ngày 7/6.

Highlights Malaysia 0-4 UAE

ĐT Malaysia rớt từ vị trí thứ 2 xuống thứ 4 bảng G sau thất bại trước UAE trong trận đấu ngày 3/6. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam vẫn đứng đầu bảng G với 11 điểm, còn Indonesia đứng cuối với 1 điểm.

“Chúng tôi hy vọng Indonesia có thể đánh bại Việt Nam vào ngày 7/6, chỉ khi ấy chúng tôi (ĐT Malaysia) mới có cơ hội đi tiếp vào vòng trong. Nhưng quan trọng nhất là chúng tôi phải thắng 2 trận còn lại.

Chúng tôi có khoảng 1 tuần để chuẩn bị, khoảng thời gian này sẽ là cơ hội để HLV Tan Cheng Hoe tập trung cải thiện đội hình để tạo ra sự khác biệt trong cuộc đối đầu với Việt Nam. Nếu chúng tôi giành chiến thắng ở trận này, nó sẽ thúc đẩy động lực của các cầu thủ khi đối đầu với Thái Lan lượt đấu cuối cùng", ông Yusoff Mahadi chia sẻ.

196238759_476378153435426_3126897153188875544_n
ĐT Malaysia chuẩn bị cho trận gặp ĐT Việt Nam (Ảnh: FAM)

Theo lịch, đội tuyển Malaysia sẽ tập trung cho trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam (11.6) tại sân Al-Maktoum và "Hổ Malay" buộc phải thắng nếu muốn duy trì cơ hội đi tiếp ở bảng G.

Nhận định về trận này, ông Yusoff cho biết, không còn cách nào khác cho đội tuyển Malaysia ngoài chiến thắng trước Việt Nam và Thái Lan nếu muốn đi tiếp: "Bây giờ nhiệm vụ bắt buộc là phải thắng cả 2 trận để có 6 điểm và chúng tôi sẽ có 15 điểm. Nếu chúng tôi có được 6 điểm này, vẫn còn hy vọng kết thúc ở 2 vị trí đầu bảng”.

Về phía HLV Tan Cheng Hoe, ông và học trò sẽ phải cải thiện nhiều điều sau thất bại trước UAE ở lượt trận mở màn: "Chúng tôi cần phải hồi phục ngay lập tức sau trận thua đậm trước UAE. Tinh thần của các cầu thủ đang ở mức thấp và ban huấn luyện sẽ cố gắng vực dậy để chuẩn bị đối đầu với Việt Nam", HLV Cheng Hoe chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam.

Về phía ĐTVN, thầy trò HLV Park sẽ buộc phải thắng hai trận đấu với Indonesia lẫn Malaysia nếu muốn có cơ hội điền tên mình vào vòng trong.

HLV Hoàng Văn Phúc: 'Công Phượng có thể là sự khác biệt trước Indonesia'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yusoff Mahadi malaysia đt việt nam việt nam vs indonesia vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT