Quảng cáo

HLV Quốc Vượng: 'Nếu sớm dẫn bàn, ĐT Việt Nam dễ thắng đậm Indonesia'

Thứ hai, 07/06/2021 13:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Quốc Vượng dự đoán ĐTQG Việt Nam sẽ thắng ĐT Indonesia nếu chơi với 100% phong độ vốn có.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐT Indonesia đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Bởi lẽ, đây là trận đấu quốc tế đầu tiên sau gần 2 năm của ĐTQG Việt Nam. Bên cạnh đó, đây cũng sẽ là màn đọ tài "bản lề" cho việc chạm tay vào tấm vé đi tiếp tại VL World Cup.

90 phút tại sân Al-Maktoum tối nay hứa hẹn sẽ rất căng thẳng với thầy trò HLV Park Hang Seo. Bởi lẽ, đối thủ Indonesia cách đây ít ngày đã chơi cực hay trước Thái Lan và cầm hòa với tỉ số 2-2. Đây là điểm số đầu tiên của thầy trò HLV Shin Tae Yong tại VL World Cup.

12
ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quốc tế đầu tiên sau gần 2 năm.

Trận đấu tối nay được dự báo khó khăn và khó đoán. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của HLV Lê Quốc Vượng (CLB Hòa Bình) thì ĐTQG Việt Nam hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Indonesia nếu chơi đúng sức. Thậm chí, theo Quốc Vượng thì Quang Hải và đồng đội hoàn toàn có thể thắng đậm.

"Tôi nghĩ rằng ĐTQG Việt Nam nếu chơi đúng phong độ, tập trung thì hoàn toàn có thể giành chiến thắng trước Indonesia. Bởi vì, nói gì thì nói, hiện tại thì trình độ của mình đang nhỉnh hơn Indonesia một chút.

Indonesia hiện tại thì có sức trẻ và nhiệt huyết. Tuy là với sức trẻ đó, họ đá rất là bốc, máu lửa, nhưng nếu thua sớm thì rất là dễ bị vỡ trận.

Theo tôi là nếu ĐT Việt Nam tập trung phòng ngự, đá chắc chắn thì sẽ thắng. Còn nếu có bàn thắng sớm thì dễ thắng đậm Indonesia. Tôi dự đoán trận này ĐT Việt Nam sẽ thắng 3-1 hoặc 3-0", Lê Quốc Vượng chia sẻ.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Indonesia trong khuôn khổ bảng G VL World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay 7/6.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, Indonesia đang đứng bét bảng với chỉ 1 điểm sau 6 trận.

Chuyên gia Malaysia: 'ĐT Indo tệ nhất mới hòa ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Việt Nam vs Indonesia Lê Quốc Vượng VL World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT