Quảng cáo

Chuyên gia Malaysia: 'ĐT Indo tệ nhất mới hòa ĐT Việt Nam'

Thứ hai, 07/06/2021 12:19 PM (GMT+7)
A A+

HLV người Malaysia - Raja Isa tin rằng Indonesia có cơ hội đánh bại đội tuyển Việt Nam trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 tối nay.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

HLV người Malaysia - Raja Isa mới đây đã dự đoán trên trang bola rằng ĐTQG Việt Nam nhiều khả năng sẽ chơi với phong cách sở trưởng là phòng ngự phản công, ưu tiên sự chắc chắn nơi hàng thủ. Chính vì vậy, ông nhắc nhở ĐT Indonesia nên cẩn trọng và tập trung nếu không muốn "mắc bẫy" từ đối thủ.

"Indonesia phải bắt nhịp thật nhanh và cẩn thận trước khả năng áp sát của đối thủ. Theo tôi biết, đội tuyển Việt Nam không chỉ mạnh trong việc áp sát quyết liệt mà còn biết cách chơi ru ngủ để khiến đối phương mất tập trung.

Đội tuyển Indonesia phải duy trì được sự tỉnh táo trong khoảng 10 phút đầu trận và cuối trận, tránh những sai lầm ở hàng thủ", HLV Raja Isa tư vấn cho đội tuyển Indonesia.

Bên cạnh đó, ông Isa cũng cho rằng: "Indonesia khả năng cao giành chiến thắng hoặc tệ nhất có một trận hòa".

60bdae067273a
ĐT Indonesia đã có những khởi sắc dưới thời HLV Shin Tae Yong.

Trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và ĐTQG Indonesia trong khuôn khổ bảng G VL World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày hôm nay 7/6. Không khí trước thềm trận đấu này đang nóng hơn bao giờ hết, bởi lẽ, cả 2 đội đều đặt quyết tâm cao nhất là một chiến thắng.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm. Trong khi đó, Indonesia đang đứng bét bảng với chỉ 1 điểm sau 6 trận.

HLV Hoàng Văn Phúc: 'Công Phượng có thể là sự khác biệt trước Indonesia'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup Việt Nam vs Indonesia Malaysia ĐT Indonesia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT