Quảng cáo

Truyền thông Indonesia không biết Trọng Hoàng bị treo giò

Thứ hai, 07/06/2021 09:56 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Indosport thống kê 3 cầu thủ mà thầy trò Shin Tae Yong phải dè chừng, trong đó có cầu thủ chạy cánh Nguyễn Trọng Hoàng.

Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (nguồn: VTC)

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia tối 7/6. Đây là cuộc đối đầu mà người Indonesia rất kỳ vọng bởi họ sẽ có cơ hội trả món nợ trước thầy trò Park Hang Seo khi đã từng thất bại ở VL World Cup cách đây 19 tháng cũng như SEA Games 30 ở Philippines.

Tờ Indosport cũng đăng tải bài viết nói về 3 ngôi sao mà Indonesia phải dè chừng. 

"Ở trận lượt đi, Indonesia đã không theo kịp tốc độ chơi bóng của Việt Nam và dễ dàng để thua 3 bàn. Bàn thắng danh dự được ghi bởi Irfan Bachdim. Nhưng Indonesia dưới thời Shin Tae Yong là đội bóng hoàn toàn khác khi mới đây đã cầm hòa Thái Lan 2-2.

Indonesia đã thua 0-3 trước Thái Lan ở trận lượt đi, nhưng dường như HLV Shin Tae Yong đã giúp bóng đá Indonesia vươn lên và chơi đúng với kỳ vọng của NHM", tờ này mở đầu bài viết một cách lạc quan.

Đối thủ của ĐT Việt Nam không biết Trọng Hoàng bị treo giò 51416

Cầu thủ đầu tiên được tờ báo này nhắc tới là Nguyễn Tiến Linh. Tác giả nói rằng, thời của Lê Công Vinh đã qua nhưng sự nguy hiểm trên hàng công của Việt Nam vẫn còn đó với sự có mặt của Nguyễn Tiến Linh.

"Nhớ lại trận lượt đi, Tiến Linh cần sự quan tâm đặc biệt hơn. Nếu không, cậu ta sẽ là cơn ác mộng với hàng thủ Indonesia".

Người thứ hai được nói tới là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. Tiền vệ này đóng vai trò chủ chốt trong chiến thuật của HLV Park Hang Seo ở tất cả các chiến dịch mà Việt Nam tham dự. Vai trò của Quang Hải là gần như không thể thay thế, vì vậy việc tờ báo này đưa Quang Hải vào danh sách cần "đề phòng" là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên, các tên thứ ba khiến người Indonesia lo lắng ở trận tới là Nguyễn Trọng Hoàng. Dù cầu thủ người Nghệ An rất quan trọng với ông Park nhưng anh sẽ không thi đấu do nhận 2 thẻ vàng.

"Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ hay nhất của Việt Nam. Ở vị trí chạy cánh, cậu ta rất nguy hiểm trong khâu di chuyển khi thường xuyên xâm nhập vào vòng cấm. 

Chìa khóa của Việt Nam nằm ở hai cánh, đặc biệt là Trọng Hoàng. Cầu thủ nào được HLV Shin Tae Yong sử dụng ở cánh phải sẵn sàng đọ sức với Trọng Hoàng nếu không muốn nhận thất bại trước Việt Nam".

Đối thủ của ĐT Việt Nam không biết Trọng Hoàng bị treo giò 51417

ĐT Việt Nam không chỉ mất Trọng Hoàng vì thẻ phạt mà còn có Đình Trọng. Cầu thủ này chưa đá một trận nào ở VL World Cup nhưng bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở VCK U23 châu Á 2020.

HLV Park Hang Seo sẽ phải chọn ra nhân tố thay thế cho Đình Trọng và Trọng Hoàng. Cũng khá may mắn cho nhà cầm quân người Hàn Quốc, nhiều cầu thủ thi đấu cùng vị trí với Đình Trọng và Trọng Hoàng đang có phong độ tốt.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia: 'Shin Tae Yong giỏi hơn nhiều Park Hang Seo'

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng hoàng đt việt nam indonesia vl world cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT