Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng: 'Tôi ngại vấn đề phong độ của Tấn Trường'

Thứ hai, 07/06/2021 09:32 AM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng cho biết ông lăn tăn về phong độ của Tấn Trường, nhưng vẫn tin thủ môn này có thể làm tốt nhiệm vụ của mình nếu như được trao cơ hội.

Highlights UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Theo kế hoạch ban đầu, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay sang UAE ngày 2/6 để hội quân. Tuy nhiên, do có một trường hợp nhiễm Covid-19 ở CLB Cerezo Osaka, nên HLV Park Hang-seo thống nhất để Văn Lâm ở lại Nhật Bản, nhằm đảm bảo an toàn cho đội tuyển trước ba trận cuối cùng của bảng G.

Việt Nam còn lại ba thủ môn là Nguyễn Văn Toản, Bùi Tấn Trường (giữa) và Nguyễn Văn Hoàng. Trong số này, Tấn Trường, 35 tuổi, được đánh giá là ứng viên sáng giá cho vị trí thủ môn số một vì hội đủ yếu tố về thể hình, kinh nghiệm cũng như phong độ.

tan-truong-182818

Nhận xét về khả năng và kinh nghiệm của cậu học trò cũ Bùi Tấn Trường, HLV Phan Thanh Hùng (Đà Nẵng) cho rằng thủ môn của CLB Hà Nội hoàn toàn có thể ra sân thi đấu và làm tốt nhiệm vụ của mình.

"Tấn Trường bao nhiêu năm đá cho đội tuyển thì quá kinh nghiệm rồi. Anh ấy bắt bóng bổng rất tốt vì có chiều cao lý tưởng. Tôi mong Tấn Trường tập trung thi đấu tốt nhất ở trận đấu tới. Còn nếu nói về kinh nghiệm thì có khi Tấn Trường lại nhiều hơn Văn Lâm nữa. 

Có điều Tấn Trường có phong độ không ổn định, tôi ngại cái phong độ không ổn định của Trường thôi. Nhưng lần này tôi nghĩ rằng Trường rất quyết tâm thể hiện thì nhất định sẽ chơi tốt thôi", HLV Phan Thanh Hùng nói với chúng tôi.

Trận đấu giữa Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 23h45 tối nay 7/6.

HLV Indonesia: 'Ông Park là người hùng'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Phan Thanh hùng tấn trường việt nam vs indonesia đtqg việt nam vl world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT