Quảng cáo

Tiền đạo Thái Lan thừa nhận không gặp áp lực trước cuộc đối đầu UAE

Thứ hai, 07/06/2021 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Suphachok Sarachat đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị của ĐT Thái Lan trước trận gặp ĐT UAE.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Trước trận đấu rất quan trọng với ĐT UAE, ĐT Thái Lan đã có những chuẩn bị rất kĩ càng để bước vào trận đấu với sự tự tin cao nhất.

Chia sẻ với truyền thông, tiền vệ Supachok Sarachat khẳng định quyết tâm của toàn đội trước cuộc đối đầu chủ nhà ngày 7/6.

"Tôi nghĩ đội tuyển Thái Lan không chịu nhiều áp lực trước trận đấu này, chúng tôi (ĐT Thái Lan) là đội khách và thứ duy nhất cả đội quan tâm chính là kết quả trận gặp UAE.

Lần gần nhất hai đội gặp nhau, ĐT Thái Lan đã giành chiến thắng nhưng ĐT UAE đã tiến bộ rất nhiều so với thời điểm đó. Tuy nhiên, tôi tin là nếu đá tốt, chúng tôi hoàn toàn có cơ hội chiến thắng đội chủ nhà và để làm được điều đó, cả đội sẽ phải cố gắng với hơn 100% khả năng", tiền vệ 23 tuổi tự tin.

196499252_2802127373385719_4761180730277437029_n
Supachok tích cực luyện tập cho trận gặp UAE (Ảnh: FA Thailand)

Supachok cũng có những chia sẻ về quá trình luyện tập của bản thân cũng như đồng đội trước khi bước vào cuộc đối đầu với ĐT UAE.

"Thể lực, thể trạng của tôi đã cải thiện nhiều và giờ tôi cùng đồng đội đã sẵn sàng cho trận đấu với ĐT UAE. Trận trước, tôi được vào sân từ ghế dự bị sau quãng thời gian dài không được khoác áo đội tuyển Quốc gia. Mặc dù kết quả chưa được như kì vọng nhưng tôi ngày hôm nay cả đội đã sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo.

HLV Akira đã có những điều chỉnh phù hợp để toàn đội sẵn sàng trước khi chạm trán ĐT UAE. HLV yêu cầu toàn đội cân bằng giữa tấn công và phòng ngự đồng thời đòi hỏi cầu thủ phải xử lý gọn gàng hơn khi có bóng gần khung thành đối thủ", cầu thủ của Buriram Utd cho hay.

Còn nhớ, trước khi trận đấu với ĐT Indonesia diễn ra, tiền vệ này đã chia sẻ với FIFA rằng mình muốn đưa ĐT Thái Lan đến với World Cup.

Trước khi kết thúc buổi chia sẻ, tiền đạo này khẳng định rằng ĐT Thái Lan sẽ cố gắng ngay cả khi chỉ còn một chút hi vọng nhỏ nhất và sẽ làm hết mình để đưa đội bóng vào vòng trong.

HLV Malaysia dự khán trận Việt Nam - Indonesia

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Suphachok Sarachat đt thái lan thái lan đt thái lan vs đt uae vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT