Quảng cáo

HLV Thái Lan: 'Tôi xin lỗi vì đội tuyển đã không thể thắng Indonesia"

Thứ hai, 07/06/2021 07:15 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng ĐTQG Thái Lan - ông Nishino bất ngờ lên tiếng xin lỗi khi đội nhà mất điểm trước Indonesia ở lượt trận ngày 03/6.

Highlights Thái Lan 2-2 Indonesia (Nguồn: SCTV)

Sau trận hòa đầy kịch tính trước Indonesia, ĐTQG Thái Lan sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp UAE. Đây được xem là trận đấu rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp tới tấm vé đi tiếp của những chú Voi chiến. Hiện tại, Thái Lan đang bằng điểm với UAE nhưng lại xếp dưới do kém hơn về chỉ số phụ. Chính vì vậy 3 điểm gần như là nhiệm vụ bắt buộc với thầy trò HLV Nishino.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước khi trận đấu này diễn ra, HLV người Nhật Bản cho biết: "Ở trận đấu đầu tiên, chúng tôi đã bị Indonesia cầm hòa 2-2. Mọi người đều cho rằng các cầu thủ chưa chơi bằng 100% khả năng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi đã cố gắng hết mình. Tôi xin lỗi vì ĐTQG Thái Lan đã không thể giành chiến thắng trước Indonesia".

nishino
HLV Nishino trong buổi họp báo trước trận UAE vs Thái Lan (Nguồn: FA Thailand).

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐTQG Thái Lan cũng đưa ra những nhận định về đối thủ UAE sắp tới: "Chúng tôi có theo dõi trận đấu giữa UAE và Malaysia vừa qua. UAE đã làm rất tốt khi ghi tới 4 bàn. Chúng tôi phải cẩn thận trước lối chơi tấn công của họ. Nhiều cầu thủ của UAE là những người mới và chúng tôi chưa từng gặp.

Chúng tôi đã đánh bại UAE trên sân nhà của mình trước khi giải đấu tạm hoãn, nhưng lần này UAE có chất lượng hơn trước. Chúng tôi phải làm hết sức mình và thi đấu tốt hơn so với trận đấu gặp UAE trước đó".

Nếu như để thua trong trận đấu quan trọng này, Thái Lan sẽ bị chính UAE bỏ lại trên bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng được dẫn dắt bởi ông Nishino đang có được 9 điểm, kém đội đầu bảng Việt Nam 2 điểm nhưng đã đá nhiều hơn một trận.

Cùng giờ với trận đấu giữa Thái Lan và UAE, ĐTQG Việt Nam cũng sẽ chính thức ra quân khi đụng độ đội bóng cuối bảng là Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đang quyết tâm giành trọn ba điểm trước đội bóng xứ vạn đảo.

Đội hình Việt Nam vs Indonesia: Văn Toàn đá chính, Công Phượng dự bị?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Thái Lan Thái Lan vs Indonesia Thái Lan vs UAE Nishino Vòng loại World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT