Quảng cáo

HLV Malaysia dự khán trận Việt Nam - Indonesia

Thứ hai, 07/06/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Trận đối đầu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia đang thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Highlights UAE 4-0 Malaysia (Vòng loại World Cup 2022)

Truyền thông Malaysia đồng loạt đưa tin, ông Tan Cheng Hoe - HLV trưởng ĐTQG nước này sẽ có mặt tại SVĐ Al Maktoum để theo dõi trận đấu giữa Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ bảng G VL World Cup 2022.

Ở trận giao hữu giữa ĐT Jordan và ĐT UAE, HLV Tan Cheng Hoe cũng tiến hành cử gián điệp đi do thám bởi UAE chính là đối thủ đầu tiên mà "Hổ Malay" chạm trán ở Vòng loại World Cup 2022.

Việc đi do thám đối phương được xem là điều cần thiết, bởi Malaysia sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở lượt trận diễn ra vào ngày 11/6 tới.

Để ứng phó với việc này, HLV Park sẽ cho các cầu thủ ra sân với trang phục màu đỏ chỉ in số, không in tên trong cuộc so tài với Indonesia.

HLV Malaysia dự khán trận Việt Nam - Indonesia 51488
ĐT Việt Nam mặc áo không có tên sau lưng để tránh các đối thủ khác bắt bài (Ảnh: VFF)

Chia sẻ với truyền thông, ông Tan Cheng Hoe cho biết: "Với tư cách là một huấn luyện viên, tôi cần chuẩn bị đội hình phù hợp.

Trước UAE, chúng tôi đã phòng ngự và tấn công không hiệu quả như mong muốn nhưng chắc chắc Malaysia sẽ chơi tốt hơn khi gặp Việt Nam.

Tôi hy vọng Indonesia sẽ có thể đạt kết quả tích cực ở trận đấu với Việt Nam, vì nó sẽ gián tiếp tạo động lực cho các cầu thủ của tôi khi đấu với Việt Nam".

Cũng tại trận đấu giữa Malaysia và UAE, HLV Park Hang Seo đã cử trợ lý đi theo dõi trên sân Zabeel còn ông và trợ lý Lee Young-jin đích thân dự khán màn so tài giữa Thái Lan và Indonesia.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ bảng G Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tối ngày 07/6.

HLV Malaysia: 'Ông Park đòi xách vali về nước chỉ là chiêu tâm lý'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam ĐT Indonesia Việt Nam vs Indonesia Tan Cheng Hoe Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo