Quảng cáo

BHL ĐT Indonesia bị chỉ trích sau thất bại trước Việt Nam

Thứ tư, 09/06/2021 06:31 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại trước ĐT Việt Nam, Yudi Guntara - cựu tuyển thủ Indonesia đã có những chỉ trích nhắm tới đội ngũ y tế của đội bóng này.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: VTV)

Chia sẻ với tờ Bola.com, cựu tuyển thủ Indonesia Yudi Guntara cho rằng đội ngũ y tế của đội tuyển chưa làm tròn nhiệm vụ của mình và xứng đáng phải chịu một phần trách nhiệm cho thất bại của “Tim Garuda”.

Yudi Guntara cho rằng thất bại trước Việt Nam của ĐT Indonesia xuất phát từ việc cầu thủ thiếu thời gian phục hồi. Evan Dimas và đồng đội chỉ có 3 ngày nghỉ ngơi ít ỏi trước khi bước vào trận đấu với một ĐTVN tỏ ra sung sức hơn hẳn.

“Theo tôi đánh giá, quá trình hồi phục của ĐT Indonesia gặp rất nhiều vấn đề, ngay cả khi đã có những thay đổi để đảm bảo thể lực cho cầu thủ.

13-1
Guntara cho rằng đội ngũ y tế của ĐT Indoesia chưa hoàn thành nhiệm vụ (Ảnh: PSSI)

Chỉ có những cầu thủ ở tuyến trên như Yakob Sayuri, Rachmat Irianto, Osvaldo Haay là được xoay tua còn những hậu vệ Asnawi, Pratama Arhan, Rizky Ridho and Arif Satria vẫn ra sân và đối đầu với đội bóng của Park Hang Seo.

Việc hàng hậu vệ không được phục hồi thể trạng sau khi cầm hòa Thái Lan là một phần nguyên nhân dẫn tới việc các cầu thủ phòng ngự rất thiếu tập trung và hời hợt. Ở hiệp 2, cả Egy và Witan đều được tung vào sân nhưng không thể tạo nên khác biệt.

Đây sẽ là bài học quý giá với ĐT Indonesia trước trận đấu cuối cùng gặp ĐT UAE ở vòng loại World Cup. UAE là đối thủ có nhiều khác biệt so với ĐT Việt Nam và tôi mong rằng cầu thủ sẽ không đánh mất tinh thần sau thất bại vừa rồi”, cựu cầu thủ Indonesia chia sẻ.

ĐT Indonesia sẽ có trận đấu cuối cùng gặp ĐT UAE vào ngày 11/6 và đó sẽ là cơ hội cuối cùng để thầy trò Shin Tae-yong “gỡ gạc” lại chút hình ảnh sau trận thua Việt Nam.

Tuấn Anh: 'Tôi không thể chạy tiếp nên xin ra'

Author Thethao247.vn Tuấn Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt indonesia yudi guntara indonesia vs việt nam vòng loại world cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT