Quảng cáo

Tuấn Anh, Văn Toàn báo tin 'không thể vui hơn' cho HLV Park Hang Seo

Thứ tư, 09/06/2021 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của Văn Toàn, Tuấn Anh ở trận gặp ĐTQG Indonesia không nặng như dự kiến.

Highlights Việt Nam 4-0 Indonesia (Nguồn: Next Media)

Chiến thắng 4-0 của ĐTQG Việt Nam trước ĐT Indonesia trở nên không trọn vẹn khi Quang Hải dính thẻ vàng, bị treo giò ở trận đấu tiếp theo gặp ĐT Malaysia, còn Tuấn Anh và Văn Toàn dính chấn thương.

Được biết, sau cú vào bóng như triệt hạ của đối thủ Indonesia ở phút 22, Tuấn Anh đã bị đau và buộc phải thay ra sân. Sau trận đấu, anh cho biết cổ chân bị đau không thể chạy được.

Trong khi đó, sau trận đấu mọi người cũng thêm âu lo khi thấy Văn Toàn được Công Phượng cõng ra sân. Được biết, Văn Toàn cũng bị đau sau những pha va chạm với hàng thủ của Indonesia, nhưng cái hông đau của Văn Toàn không quá nghiêm trọng.

Theo thông tin của chúng tôi từ UAE thì đến buổi tập tối ngày 8/6, cả Văn Toàn và Tuấn Anh đều đã có thể tập luyện cùng các đồng đội. Bộ đôi HAGL tập cùng với những cầu thủ ĐTQG Việt Nam đã thi đấu ở trận Indonesia. Những cầu thủ không được ra sân ở trận đấu vừa rồi sẽ được bố trí một giáo án khác.

Đến sáng hôm nay 9/6, kết quả chụp MRI được VFF công bố, theo đó Tuấn Anh bị đau cổ chân, còn Văn Toàn bị đau ở vai và hông nhưng chỉ ở phần mềm.

Căn cứ kết quả chụp phim, các các sỹ đội tuyển dự đoán không mất nhiều thời gian để hồi phục.

76659839_694998664326102_1668666249866903552_o
Tuấn Anh không dính chấn thương nặng như dự kiến.

Việc Văn Toàn, Tuấn Anh vẫn có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại ĐTQG là một tin mừng với NHM Việt Nam cũng như HLV Park Hang Seo. 

Vậy nên, cơ hội để Văn Toàn, Tuấn Anh có thể ra sân ở trận gặp ĐT Malaysia là vẫn hoàn toàn có cơ sở. Mọi thông tin về tình hình chấn thương của các tuyển thủ ĐTQG Việt Nam sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Ngày 11/6 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu ĐT Malaysia. Đây được xem là trận đấu bản lề cho tham vọng đi tiếp tại VL Wolrd Cup của thầy trò HLV Park Hang Seo.

Thêm một HLV dự World Cup gia nhập danh sách bại tướng của ông Park

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam VL World Cup 2022 Tuấn Anh Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT