Ngắm nhìn body nóng bỏng của "phù thủy nặn mông" 9X Ngô Thu Thủy

Thứ ba, 27/04/2021 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Nổi tiếng với biệt danh “Phù thủy nặn mông” cho hàng trăm cô gái, không ai ngờ rằng cô nàng 9X Ngô Thu Thủy từng là người gầy gò, ốm yếu với vỏn vẹn 38kg.

Từng có thời gầy gò, ốm yếu, dễ ngất xỉu khi chỉ nặng 38kg, Ngô Thu Thủy đã hoàn toàn “lột xác” khi tăng đến 16kg với số đo 3 vòng cực chuẩn 90-60-98 cm.

a20
"Phù thủy nặn mông" Ngô Thu Thủy hiện đang là HLV thể hình chuyên nghiệp với 3 vòng cực chuẩn 90-60-98.

Thấy được giá trị của bản thân nhờ tập gym

Ngô Thu Thủy hiện đang là huấn luyện viên thể hình chuyên nghiệp với chiều cao 1m62, nặng 54kg. Chia sẻ về lý do gắn bó với gym, “Phù thủy nặn mông” cho biết: “Trước đây mình rất gầy gò, ốm yếu, mẹ mình còn suốt ngày chê mình sau này chắc không ai dám cưới vì không làm nổi việc gì. Thế nên mình quyết định phải tập luyện để cải thiện sức khỏe và vóc dáng.

a7
Trước khi biết đến gym, Thu Thủy từng chỉ nặng vỏn vẹn 38kg với 3 vòng như 1.

Trong quá trình tập luyện gym thì mình cảm thấy rất hào hứng, mình tìm ra chìa khóa của sự tự tin, đam mê. Mình thấy sức khỏe được cải thiện nhiều, hay được mọi người khen nhìn trẻ trung, năng động hơn nên mình cũng muốn đi sâu vào nghề.

a11
Gym giúp Thu Thủy lấy lại sự tự tin và phát triển đam mê của bản thân.

Mình muốn giúp đỡ các bạn trẻ thay đổi thói quen sinh hoạt không tốt, giúp họ lấy lại vóc dáng, sức khỏe và thấy được giá trị của bản thân. Đó là cơ duyên biến mình trở thành HLV chuyên nghiệp như bây giờ.”

a18
Thu Thủy mong muốn lan tỏa những điều tốt đẹp và giúp mọi người nhận ra giá trị của bản thân.

Dành 8 năm học chuyên sâu cách tối ưu vòng 3

Là mẫu phụ nữ hiện đại, ưa chuộng sự năng động nên Thu Thủy rất thích phụ nữ có vòng 3 đẫy đà. Cô nàng 9X đã dành hẳn 8 năm để tìm hiểu, học hỏi và nghiên cứu những phương pháp giúp tối ưu hóa vòng 3, giảm mỡ vòng 2 và thắt eo cho chị em phụ nữ. Các bài tập mà cô nàng ưa chuộng nhất là Hip Thrust, Glute Bridge, Side-lying Hip Abduction,... Không quá bất ngờ khi cô thường được gọi với biệt danh “Phù thủy nặn mông” và mang đam mê của mình đi giúp hàng trăm cô gái cải thiện vòng 3.

a19
Là người yêu thích vòng 3, Thu Thủy đã dành tới 8 năm để tìm tòi, nghiên cứu những phương pháp cải thiện vòng 3 hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ.

Ăn uống với mục tiêu “Gym phục vụ cuộc sống”

Với Thu Thủy, gym là bộ môn giúp cuộc sống trở nên thoải mái và vui vẻ hơn. Vậy nên cô nàng không ăn kiêng mà luôn ăn cùng gia đình, linh động tùy theo khẩu vị gia đình và bổ sung đầy đủ các nhóm chất dinh dưỡng cho cơ thể:

- Carb: cơm, bún, bánh, yến mạch, khoai lang,...

- Protein: các loại thịt nạc, hải sản,... Đặc biệt, cô nàng thường ăn 2 bữa cá/ tuần để bổ sung omega-3 và các chất béo lành mạnh cho cơ thể.

- Chất béo: phô mai, hạt điều, dầu ô liu, lạc,... Thu Thủy cũng cho biết, cô thường sử dụng dầu ô liu thay cho loại dầu bình thường để nấu ăn.

a23
Thu Thủy không ăn kiêng mà lựa chọn ăn cùng gia đình. Tuy nhiên, cô nàng 9X thường lựa chọn thực phẩm và khẩu phần phù hợp để kiểm soát cân nặng.

Để kiểm soát cân nặng hiệu quả, cô nàng 9X dựa vào nguyên lý thâm hụt kcal. Theo Thu Thủy, nếu muốn tăng cân, bạn hãy bổ sung 100-200 kcal mỗi ngày để tăng tối đa 0,5-1kg mỗi tuần. Còn nếu muốn giảm cân, bạn nên cắt giảm 100-200 kcal mỗi ngày, uống đủ 2 lít nước và tập luyện cùng dây kháng lực.

a26
Thu Thủy thường ưu tiên nạp nhiều protein để xây dựng và phát triển cơ bắp.

Lắng nghe cơ thể là điều quan trọng nhất

Chia sẻ về bộ môn gym, Thu Thủy cho biết, hiện nay có rất nhiều kênh thông tin chưa được kiểm chứng nên bạn hãy lựa chọn những kênh chính thống như sách, báo,... để tiếp nhận thông tin. Ngoài ra, bạn cũng nên đặt ra mục tiêu cho bản thân, hiểu được cơ thể mình để lựa chọn phương pháp phù hợp nhất.

a21
Thu Thủy khuyên những người muốn theo đuổi bộ môn gym nên đặt ra mục tiêu cụ thể và tìm ra phương pháp tập luyện phù hợp với bản thân.

>>> Xem ngay Phạm Hồng Nhung – “bông hồng đỏ” quyến rũ đầy ma mị của phòng gym với 3 vòng cực chuẩn.

Cuối cùng, Thu Thủy muốn chia sẻ đến những người theo đuổi bộ môn gym rằng: “Điều quan trọng nhất là lắng nghe xem cơ thể mình cần gì, muốn gì để đáp ứng nhu cầu đó. Việc tập gym thật ra chỉ hướng đến mục đích cải thiện vóc dáng, tâm trạng và giúp mình có cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Author Thethao247.vn Trang Mạc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hot gym gym nữ vòng 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT