Người đẹp tăng liền 9kg nhờ tập gym để sở hữu "đường cong vạn người mê"

Thứ tư, 31/03/2021 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thất bại ở cuộc thi Vietnam's Next Top Model vì thân hình cò hương, người đẹp Fitness Đinh Bảo Thoa đã có màn lột xác ngoạn mục để sở hữu body đốt mắt người nhìn.

Tham gia Vietnam's Next Top từ những mùa đầu tiên, Đinh Bảo Thoa vẫn chưa được đánh giá cao về ngoại hình vì body có phần gầy gò, thiếu sức sống. Sau đó, người đẹp quyết tâm theo đuổi bộ môn Fitness để lấy lại phong độ, cải thiện hình thể. Bằng chứng là người đẹp hiện nay đang sở hữu một thân hình với đường cong đốt mắt cùng tấm bằng Huấn Luyện Viên cấp II tại Liên Đoàn Cử Tạ Việt Nam.

transformation
Hình ảnh "transformation" của người đẹp phòng gym Đinh Bảo Thoa

PROFILE CỦA NỮ THẦN FITNESS BẢO THOA

Họ & tên: Đinh Bảo Thoa

Chỉ số hình thể: Cao 1m71 và nặng 56kg - Số đo 3 vòng lần lượt: 83-63-100

Công việc hiện tại: Kinh doanh thực phẩm đồ ăn Eat clean healthy, thời trang & dụng cụ tập gym, yoga và quản lý cửa hàng cafe riêng của gia đình.

Sở thích: Chơi leo núi nhân tạo, nhảy dù và những trò trơi mạo hiểm. Khám phá mảnh đất Việt Nam bằng cách đi phượt với xe phân khối lớn.

Người đẹp chia sẻ: "Mình bắt đầu bước vào tập gym cách đây 8 năm. Trước đó, mình thuộc dạng body siêu mỏng và rất yếu với chiều cao 171cm cùng cân nặng 47kg. Dù mình có ăn nhiều thì cơ thể cũng không hấp thụ và không tăng cân, thậm chí có giai đoạn bị bạn bè trêu chọc là "ngồi thủng ghế" vì gầy quá. Tự ti vào bản thân, hầu như mình né tránh tất cả những lúc chụp ảnh hoặc soi gương, ngại giao tiếp với mọi người...

...Lần đầu tiên khi đi tập còn là sinh viên, mình chọn 1 phòng tập bình dân với mức giá 200k/tháng. Cộng thêm chưa am hiểu về kiến thức Fitness, mình cứ lao vào tập rồi ăn uống vô độ. Kết quả là có lên cân thật, nhưng mỡ bụng tích tụ quá trời!"

Body
Trước khi đạt được hình thể hoàn hảo như hiện tại, người đẹp đã phải rút kinh nghiệm rất nhiều sau những sai lầm trong tập luyện

Hiện tại, mỹ nhân Fitness Bảo Thoa đã đạt được 1 thân hình "đường cong như đường đua" cùng sức khỏe đạt phong độ cao nhất nhờ kiến thức đúc rút qua 8 năm theo đuổi gym. Cùng ngắm nhìn một vài hình ảnh hút mắt của mỹ nhân phòng gym này nhé!

Vong 3 trai dao
Người đẹp sở hữu vòng 3 trái đào căng tròn form cực chuẩn
phuot thu
Ngoài ra, Bảo Thoa còn có sở thích lái phân khối lớn đi khám phá khắp Việt Nam. Những nơi cô từng đi qua là Hà Giang, Yên Bái, Sapa, Lào Cai...

Dưới đây là những chia sẻ cụ thể về việc tập luyện cũng như ăn uống của người đẹp để chị em phái nữ cùng tham khảo.

1. Lưu ý khi tập luyện

Cần lên lịch trình tập và bài tập luyện trong 1 tuần, những bài tập đã được thiết lập sẵn một cách khoa học sau đó chỉ cần bắt tay vào tập luyện, một tuần tập 5 buổi duy trì (3 buổi tập chân mông thân dưới - 1 buổi thân trên - 1 buổi cardio đốt mỡ toàn thân). Bạn không nhất thiết phải tới phòng tập mới là tập, chúng ta có thể tập tại nhà với dây kháng lực cũng cực kì hiệu quả, chỉ cần chúng ta kiên trì.

Dong tác mong dui
Động tác mông - đùi của HLV Bảo Thoa được thực hiện ngay tại nhà một cách tiện lợi

Tập trung tập về mông + chân nhiều hơn để có một đôi chân khoẻ cùng vòng 3 săn chắc. "Mình sở hữu 1 chiếc xe phân khối lớn nặng đến 240kg, điều đó đòi hỏi một thể lực thật tốt với đôi chân vững, đôi tay khỏe và cả cơ thể linh hoạt mới có thể điều khiển xe và chinh phục được những cung đường muốn đặt chân tới" - người đẹp chia sẻ.

Nữ gymer tập trung vào các bài tập mông, chân rất nhiều. Việc tập luyện như thế này vừa có lợi cho phái nữ độ tuổi "thiên chức" lại có một vòng 3 nở nang, quyến rũ.

2. Cách ăn uống để giữ dáng hiệu quả

"Với mình chế độ ăn cực kỳ quan trọng, nó chiếm khoảng 60% thành công đem lại một body khoẻ đẹp. Mình cũng tuân theo chế độ Eat clean healthy nhằm loại bỏ những chất béo có hại và không cần thiết.

Đa phần các chị e đều mong muốn có một vòng 2 phẳng đẹp và vòng 3 căng tròn nhưng lại hay bỏ qua bước quan trọng đó là chế độ ăn mà chỉ lao vào tập không có kế hoạch, khi tập và cần tăng cơ mà chúng ta lại nạp chất béo thì nó sẽ phản tác dụng làm cơ thể tích tụ mỡ và tăng cân".

eat clean
Việc ăn uống không chỉ góp phần cải thiện vóc dáng, eat clean còn giúp phái nữ da dẻ hồng hào, làm chậm lão hóa

Trước khi bước vào tập luyện, tốt nhất là nên tìm hiểu kĩ chế độ xây dựng vóc dáng khoa học để tránh mất thời gian loay hoay trong việc gò bó bản thân mà không đem lại 1 kết quả nào. "Cuối cùng thì xin chúc các chị em luôn yêu thương bản thân mình, hãy chăm chỉ tập luyện và ăn uống khoa học, thành quả sẽ đến sớm thôi!"

Author Thethao247.vn Dương Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hot PT nữ thần phòng gym
Xem thêm
TIN NỔI BẬT