Bài tập cải thiện bụng - mông - đùi kết hợp của Kỳ Duyên tại nhà

Thứ năm, 04/03/2021 15:18 PM (GMT+7)
A A+

Cách tập luyện giữ dáng của Kỳ Duyên tại nhà rất nhanh gọn mà hiệu quả. Tham khảo ngay để giảm cân, cải thiện body hậu nghỉ Tết nhé.

Mới đây, Kỳ Duyên vừa đăng tải vlog chia sẻ cách sống khỏe, làm đẹp hậu nghỉ Tết. Người đẹp có phần tăng cân nhẹ tuy nhiên cô đã bắt tay ngay vào chế độ giảm cân, giữ dáng của mình bằng bài tập tác động vào nhóm cơ bụng, mông và đùi.

Những động tác này rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 chiếc thảm Yoga là có thể thực hiện tại nhà, không cần chúng ta đi tới các phòng tập gym giữa mùa Covid này.

1. Bài tập 1 - Bicycle Crunch

  • Co hai chân lên cao, gập đầu gối vuông góc với mặt sàn. Hai tay duỗi thẳng đặt sát cạnh dưới mông. Sau đó, bạn thực hiện chuyển động đạp xe trên không trong tư thế nằm.
  • Đạp 15 lần mỗi bên chân, tổng cộng là 30 lần/hiệp. Thực hiện 3 hiệp.

2. Bài tập 2 - Plank

  • Chống chân tay xuống thảm, chú ý giữ 3 điểm là vai - mông - gót chân đặt trên cùng một đường thẳng. Hai bàn tay nắm vào nhau để giữ thân trên, giữ thân dưới bằng hai đầu mũi chân.
  • Thực hiện Plank trong 1 phút, giữ lâu hơn thì càng tốt.

3. Bài tập 3 - Cắt kéo

  • Nằm ngả người xuống sàn, hai chân duỗi thẳng giơ lên cao, hai tay duỗi thẳng đặt sát cạnh dưới mông.
  • Sau đó, thực hiện tư thế cắt kéo theo chuyển động chân trên chân dưới. Cố gắng trong quá trình tập duỗi chân thẳng hết sức có thể.
  • Thực hiện 20 lần động tác này.

Trên đây là 3 bài tập cực kì đơn giản giúp giảm cân, cải thiện vòng 2 - vòng 3 và đùi mà Kỳ Duyên thường áp dụng để cải thiện body hậu nghỉ Tết. Các bạn có thể tham khảo và thực hiện để giữ dáng, bởi những động tác này không mất nhiều thời gian mà còn rất hiệu quả.

>>> Xem ngay Thực đơn và chế độ tập luyện giảm liền 10kg trong 45 ngày của Hoa hậu Kỳ Duyên

(Nguồn: Kênh Youtube Ky Duyen daily)

Author Thethao247.vn Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoa hậu Kỳ Duyên bài tập giảm cân cải thiện vòng 3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT