Hành trình từ sinh viên trở thành 'quái vật thể hình' của hot PT Quyền Nguyễn

Thứ hai, 29/03/2021 11:20 AM (GMT+7)
A A+

"Trước những biến cố trong cuộc sống, Fitness chính là cứu cánh giúp mình thay đổi và làm lại cuộc đời". Đây là những chia sẻ của Quyền Nguyễn trước khi trở thành một tượng đài gặt hái được rất nhiều giải thưởng trong ngành Fitness.

Quyền Nguyễn, chàng trai sinh năm 1995 là cái tên nổi bật trong giới Fitness với vô số những giải thưởng có thể kể tới như: Quán Quân PT Star 2019, Top 3 Men's Classic Muscle Contest 2018, Top 1 Men's Physique chuyên nghiệp Fitness Sinh viên 2018 hay Champ 1st Men's Sport Overall Nabba 2018... Để có được thành tích xuất sắc trong giới, Quyền Nguyễn chia sẻ bản thân đã phải trải qua nhiều cú vấp ngã trong quá khứ do tính cách có phần hơi "ngông" thời còn trẻ.

Anh chàng từ đó cũng bén duyên với tập tạ và coi Fitness như cứu cánh giúp bản thân tìm thấy động lực, đam mê và gặt hái nhiều thành công trên con đường mình đã chọn.

Giai thuong
Những giải thưởng khủng mà anh chàng đã đạt được trong sự nghiệp của mình

Bắt đầu tập luyện vào năm 2014, hiện tại anh đang là 1 vận động viên chuyện nghiệp và huấn luyện viên thể hình có tiếng trong giới tại TP Hồ Chí Minh.

Than hinh da tang
Thân hình đá tảng của "quái vật làng gym" Quyền Nguyễn

Quyền Nguyễn chia sẻ: "Muốn chứng minh cho tất cả mọi người về giá trị công việc mình đang làm, mình phải kiếm được tiền từ nó. Ban đầu mình vừa đi học vừa đi dậy thêm, nhưng sau đó công việc tới nhiều hơn với mình, được bố mẹ ủng hộ và càng tiếp thêm động lực để Quyền theo đuổi ngành mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho mọi người này".

Giai thuong
Những thành công của chàng vận động viên 6 múi đều có cha mẹ là điểm tựa vững chắc

Để có thân hình đá tảng, săn chắc duy trì ở mức 3-6% mỡ thừa như hiện tại, Quyền Nguyễn chia sẻ mình đã phải try hard rất nhiều, đặc biệt là trước mỗi giải thi đấu.

Và dưới đây là giáo trình cụ thể mà anh đang áp dụng:

Quyền Nguyễn chia lịch tập thành 2 phần: xả cơ và siết cơ.

  • Buổi xả cơ: 1 cữ gồm 5 - 7 bài tập, kéo dài 30 phút đến 1 tiếng.
  • Buổi siết cơ: 2 cữ, mỗi cữ gồm 7 - 9 bài tập và kết hợp cardio, mỗi cữ kéo dài 2 tiếng 30 phút.

Ngoài ra, tối ưu tập luyện và cải thiện hình thể cho cả học viên, Quyền Nguyễn luôn phải tư tay làm giáo án tập luyện và lên lịch ăn chi tiết theo từng bữa, đo lượng calo qua check Inbody và hình ảnh cho từng người. Tập kèm 1:1 để thấy hiệu quả rõ rệt nhanh nhất.

Về chế độ dinh dưỡng, anh luôn đo lường tỉ mỉ khẩu phần ăn mỗi bữa, nạp đủ lượng protein từ thịt cá, ức gà và các thực phẩm chức năng để bổ sung dinh dưỡng sau những buổi tập. 

bien doi
Hình ảnh "transformation" của học viên tại Quyền Nguyễn Fitness Transform sau khi tập luyện 1:1 với thầy giáo Quyền Nguyễn

Còn đây là thành quả đáng ngưỡng mộ của 'chính chủ' Quyền Nguyễn sau những năm tháng miệt mài tại phòng tập. Hiện anh đang đạt chỉ số cao 1m75 và nặng 80kg.

Hot PT chia sẻ: "Dự định sắp tới của mình là giúp thật nhiều người thay đổi, hình thể trở nên hoàn hảo hơn nữa, thậm chí tìm kiếm tài năng và giới hạn bứt phá cho những bạn trẻ cũng đam mê bộ môn Fitness. Bên cạnh đó, mình cũng sẽ tiếp tục tập luyện, tập trung thi đấu để cái tên Nguyễn Quyền - Never Quit ngày càng được nhiều người biết tới!".

Chúc cho Quyền luôn giữ vững phong độ hình thể và gặt hái thật nhiều thành tích về Fitness, cũng như truyền cảm hứng rộng rãi đến những người yêu thích bộ môn này. 

Author Thethao247.vn Quỳnh Lan / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Huấn luyện viên thể hình Hot PT Quyền Nguyễn Fitness
Xem thêm
TIN NỔI BẬT