Quảng cáo

CĐV UAE 'trù ẻo' ĐT Việt Nam thua 70 trái

Thứ hai, 14/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

NHM UAE tỏ ra rất mơ mộng trước thềm trận gặp ĐT Việt Nam tại trận đấu cuối cùng bảng G VL thứ 2 World Cup 2022.

Highlights Việt Nam 2-1 Malaysia (Nguồn: Next Sports)

Mới đây, các phóng viên của trang truyền hình Sharjah SportsTV (UAE) đã có những cuộc phỏng vấn bên lề với NHM bóng nước này về trận đấu sắp tới của đội nhà gặp ĐT Việt Nam tại VL World Cup 2022. Theo đó, đã xuất hiện một CĐV đưa ra dự đoán cực "choáng". Cụ thể, người này dự đoán ĐT UAE sẽ thắng ĐT Việt Nam với tỉ số 70-0.

Ngay sau lời dự đoán trên được đưa ra, phóng viên Ali Al-Kalbani đã ngay lập tức cười lớn và nói rằng: "Nhà đài của tôi sẽ treo thưởng 280.000 Dirham cho cô nếu tỉ số này thành hiện thực".

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải lên MXH, rất nhiều những bình luận hài hước đã được NHM UAE khác để lại. Bởi lẽ, đây chắc chắn chỉ là một dự đoán mang tin chất hài hước và không hề có tính khả thi.

Capture
NHM UAE rất lạc quan trước trận gặp ĐT Việt Nam.

Ở lượt đấu cuối cùng, ĐTQG UAE sẽ có trận đấu gặp ĐTQG Việt Nam để quyết định ngôi đầu bảng.

Lợi thế đang thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo khi chỉ cần có 1 điểm là Những chiến binh Sao Vàng sẽ chính thức dẫn đầu bảng và giành quyền đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

Trận đấu cuối cùng của bảng G VL World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6 trên SVĐ Zabeel (UAE).

Nhà báo UAE: 'ĐT Việt Nam không hề dễ chơi một chút nào'

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT UAE UAE vs Việt NAM vl world cup 2022 đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo