Quảng cáo

Nhà báo UAE: 'ĐT Việt Nam không hề dễ chơi một chút nào'

Thứ hai, 14/06/2021 09:40 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng VL World Cup 2022 gặp ĐT UAE vào ngày 15/6 sắp tới.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Viêt trên trang twitter cá nhân, nhà báo Walead Rasod hiện đang công tác cho tờ Gulf News (UAE) khi được một NHM hỏi về sức mạnh của ĐT Việt Nam trong một bài đăng thì đã có những chia sẻ của riêng mình.

Theo đó, ông đánh giá rất cao sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang Seo và "cảnh báo" đội nhà trước sức tấn công của ĐT Việt Nam.

"Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn dành cho ĐTQG UAE. Hàng thủ của chúng ta vẫn chưa được thử thách đúng nghĩa khi các đối thủ vừa qua đều không thực sự tạo ra ảnh hưởng lớn.

Nhưng với ĐT Việt Nam thì khác, đây là thử thách cực đại khi họ đang sở hữu một dàn cầu thủ tấn công có trình độ. Phải hết sức tập trung, đây sẽ là một trận đấu không dễ chơi một chút nào", Waleed Rushoud viết trên trang cá nhân.

Capture
Walead Rasod phân tích rất kỹ từng mảng miếng tấn công của ĐT Việt Nam.

Trước trận gặp Việt Nam, ĐT UAE đã thể hiện vì sao họ được đánh giá là đội bóng mạnh nhất bảng đấu khi lần lượt giành các chiến thắng rất đậm trước Malaysia (4-0), Thái Lan (3-1) và Indonesia (5-0).

Những chiến thắng đầy ấn tượng này tạo động lực để ĐT UAE bước vào trận gặp Việt Nam với sự tự tin lớn nhất. Tuy nhiên nếu không thể giành 3 điểm ở trận tới, mọi sự cố gắng của đội bóng Tây Á cũng sẽ "đổ sông, đổ bể".

Trận đấu giữa UAE và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6.

Đại diện ĐTVN: 'Cơ hội đi tiếp chưa có gì chắc chắn cả'

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs UAE ĐT UAE ĐT Việt Nam VL World Cup 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT