Quảng cáo

Người đại diện phủ nhận chuyện HLV Park Hang Seo rời Việt Nam

Chủ nhật, 13/06/2021 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Ông Lee Dong-jun - đại diện của HLV Park Hang Seo đã lên tiếng về những thông tin ông thầy người Hàn sắp nói lời chia tay với tuyển Việt Nam.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Khoảng thời gian gần đây, thông tin HLV Park Hang Seo rời Việt Nam bắt đầu xuất hiện trên các tờ báo Hàn Quốc. Mới đây nhất, tờ Yonhap News đã đăng tải thông tin về việc HLV Park chuẩn bị rời khỏi Việt Nam và tin đồn này xuất phát từ một phát biểu mới nhất của ông thầy người Hàn sau trận Malaysia.

Tuy nhiên, người đại diện của HLV Park Hang Seo đã phủ nhận điều này. Ông Lee Dong-jun chia sẻ với Zing: "Điều đó là không chính xác. Ông ấy đang làm tốt công việc của mình, tại sao phải dừng lại? Xin các bạn đừng quá lo lắng. Hợp đồng vẫn còn nửa năm nữa và hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục gắn bó".

Bên cạnh đó, ông Lee cũng chia sẻ trên tờ Yonhap News: "Đã có sự hiểu lầm xảy ra ở đây. Đó chỉ là một phần cuộc phỏng vấn được đăng tải. Thông điệp được truyền tải không phù hợp với bối cảnh.

Ý định của ông ấy là vô địch AFF Cup và HCV SEA Games cùng với đó là tiến gần đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Tuy nhiên, do HLV Park đã nhận 2 thẻ vàng, nên ông không thể trực tiếp chỉ đạo ở trận gặp UAE tới đây.

Câu nói của ông Park Hang Seo đơn thuần chỉ cho thấy sự tự tin và tích cực về màn trình diễn của đội tuyển".

park 2

Với việc nhận thẻ vàng ở trận gặp Malaysia vì lỗi phản ứng, thuyền trưởng của ĐTQG Việt Nam sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong trận cuối cùng gặp UAE. Tuy nhiên, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đang đứng trước cơ hội rất lớn về bước vào vòng loại cuối cùng của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

UAE ôm hết vé của CĐV Việt Nam trước ngày 'phán quyết'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo ĐTQG Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT