Quảng cáo

UAE ôm hết vé của CĐV Việt Nam trước ngày 'phán quyết'

Chủ nhật, 13/06/2021 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Vé dành cho cổ động viên đội khách trong trận đấu giữa UAE và Việt Nam bất ngờ được BTC thông báo bán hết khiến nhiều người bức xúc.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

Theo thông tin mới nhất từ UAE, nhiều cổ động viên của ĐTQG Việt Nam đã không thể mua vé vào xem đội nhà thi đấu. BTC đã thông báo toàn bộ số lượng vé dành cho đội khách (ở của) J đã bán hết sạch khiến cho nhiều người ngỡ ngàng.

Trận đấu với UAE được xem như trận chung kết của bảng G Vòng loại World Cup 2022 - Khu vực châu Á. Hiện tại, Việt Nam đang dẫn đầu bảng với 17 điểm có được, hơn chính đối thủ 2 điểm. Chính vì vậy mà UAE muốn có được vị trí thứ nhất thì bắt buộc phải giành chiến thắng trước ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ cần một trận hòa là đã chắc suất đi tiếp.

Ở hai trận đấu trước gặp Indonesia và Malaysia, đã có rất đông cổ động viên tới sân và theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu và là nguồn động lực tinh thần to lớn cho Quế Ngọc Hải và các đồng đội. Việc hơn 250 vé dành cho cổ động viên đội khách bất ngờ bị thông báo đã bán hết khiến cho nhiều người nghi ngờ. Có một số cổ động viên cho rằng nước chủ nhà cố tình "ôm hết vé" và làm khó cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu quan trọng này.

vn
ĐTQG Việt Nam nhiều khả năng không có được lượng cổ động viên đông đảo như những trận trước. (Ảnh: LT)

Ở trận đấu này, ĐTQG Việt Nam sẽ chào đón sự trở lại của Quang Hải sau án treo giò. Đây là sự bổ sung cần thiết cho HLV Park Hang Seo trước trận đấu quan trọng. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc do đã nhận đủ 2 thẻ vàng nên cũng sẽ không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò trong trận quyết chiến với UAE.

Sau trận gặp UAE, 5 tuyển thủ Việt Nam sẽ về cùng ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UAE vs Việt Nam Vòng loại World Cup ĐTQG Việt Nam CĐV Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT