Quảng cáo

Sau trận gặp UAE, 5 tuyển thủ Việt Nam sẽ về cùng ĐT Thái Lan

Chủ nhật, 13/06/2021 14:46 PM (GMT+7)
A A+

Nhóm cầu thủ Viettel đang làm nhiệm vụ cùng ĐTQG sẽ đi cùng chuyên cơ với Thái Lan để bay thẳng về Bangkok hội quân cùng đội bóng chủ quản dự AFC Champions League.

VIDEO: Văn Toàn trở thành người hùng của ĐTQG Việt Nam, Quế Ngọc Hải ghi bàn (Nguồn: Next Media)

ĐTQG Việt Nam đã đi gần hết hành trình của Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là trận đấu cuối cùng gặp UAE để quyết định ngôi đầu bảng G.

Sau trận đấu này, 5 tuyển thủ thuộc biên chế CLB Viettel là Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Thanh Bình và Trọng Hoàng sẽ bay thẳng về Bangkok trên chuyên cơ riêng cùng ĐTQG Thái Lan. Theo dự kiến, những tuyển thủ này sẽ có mặt tại thủ đô Bangkok vào ngày 17/6 để hội quân cùng đội bóng chủ quản - CLB Viettel.

Với việc giành được chức vô địch V-League 2020, Viettel trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tại AFC Champions League - sân chơi cao nhất châu lục ở cấp độ CLB.

Theo kế hoạch, các nhà ĐKVĐ V-League sẽ có trận đấu mở màn gặp CLB Ulsan Hyundai vào ngày 26/6 tới đây.

198234368_1176602839430588_6936216835520607859_n
Quế Ngọc Hải và các đồng đội tại CLB Viettel sẽ về Bangkok cùng chuyên cơ với ĐTQG Thái Lan. (Ảnh: Lâm Thỏa)

Thời điểm hiện tại, các cầu thủ của Viettel đang có những đóng góp to lớn vào thành tích của ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022. Ở trận đấu gặp Malaysia hôm 11/6, Quế Ngọc Hải đã thực hiện thành công quả phạt đền để mang về chiến thắng cho đội nhà. Anh cùng với Bùi Tiến Dũng cũng đã thể hiện được phong độ tốt và là chốt chặn vững chắc trước khung thành thủ môn Tấn Trường.

Trong khi đó, Hoàng Đức khi được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao cho một vị trí chính thức trong trận gặp Malaysia cũng đã khiến đối thủ phải chao đảo bởi màn trình diễn quá xuất sắc của mình. Trọng Hoàng khi trở lại sau án treo giò cũng đã thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình lên lối chơi chung của đội bóng.

Chủ tịch LĐBĐ UAE: 'Chúng ta không được tự tin quá mức khi đối đầu Việt Nam'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐTQG Việt Nam ĐTQG Thái Lan CLB Viettel AFC Champions League Vòng loại World Cup 2022 Việt Nam vs UAE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo