Quảng cáo

HLV Park bị AFC 'cắt đứt liên lạc' với ĐT Việt Nam ở trận gặp UAE

Chủ nhật, 13/06/2021 18:22 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ bị hạn chế những quyền lợi ở trận đấu cuối cùng VL World Cup 2022 gặp ĐT UAE.

Ở trận gặp ĐTQG Malaysia cách đây ít ngày, HLV Park đã bị trọng tài rút thẻ vàng vì một pha phản ứng gay gắt với cầu thủ đối phương. Với thẻ vàng trên, HLV Park sẽ bị cấm chỉ đạo ở trận gặp UAE sắp tới. Bởi lẽ, vị chiến lược gia người Hàn đã từng bị thẻ vàng ở trận gặp ĐT Thái Lan 0-0 ngày 5/9/2019. 

Theo quy định của AFC, với việc không được chỉ đạo các học trò ở trận gặp UAE thì HLV Park bị cấm vào phòng thay đồ, xuất hiện ở đường hầm sân vận động, khu vực kỹ thuật - bao gồm cả khu vực dành cho cầu thủ dự bị.

Ông có thể ngồi trên khán đài nhưng không được vào các khu vực tiếp giáp với mặt sân thi đấu, không được phép liên lạc hay tiếp xúc với bất cứ người nào liên quan đến trận đấu bằng bất cứ hình thức nào trong suốt trận đấu, không được tham dự họp báo sau trận và các hoạt động truyền thông liên quan được tổ chức trong sân.

hlv-park-hang-seo-va-noi-lo-am-i-ve-nguoi-tro-ly1541471106
HLV Park Hang Seo sẽ không được chỉ đạo các học trò ở trên sân trong trận gặp UAE sắp tới.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, HLV Park đã có người thay thế mình chỉ đạo các học trò ở trận đấu quan trọng gặp UAE. Theo đó, trợ lí Lee Young Jin sẽ trực tiếp điều hành các cầu thủ trong cuộc đối đầu UAE. Tuy nhiên, HLV Park vẫn sẽ hoạt định chiến thuật và đội hình thi đấu.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT UAE - màn so tài quyết định trực tiếp ngôi nhất bảng G VL World Cup 2022 sẽ diễn ra vào lúc 23h45 ngày 15/6.

Sau trận gặp UAE, 5 tuyển thủ Việt Nam sẽ về cùng ĐT Thái Lan

Author Thethao247.vn Thái Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park hang seo vl world cup 2022 đt uae việt nam vs uae
Xem thêm
TIN NỔI BẬT