Quảng cáo

Tỏa sáng ở VL World Cup, Son Heung-min ăn mừng đầy cảm xúc tri ân Eriksen

Chủ nhật, 13/06/2021 15:10 PM (GMT+7)

Son Heung-min gửi lời động viên tới đồng đội cũ Eriksen, sau khi ghi bàn ấn định chiến thắng của Hàn Quốc trước Lebanon tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Son Heung-min ăn mừng đầy cảm xúc tri ân Eriksen

Son Heung-min tiếp tục thể hiện bản lĩnh và là đầu tàu của Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Sớm để đối thủ Lebanon vươn lên dẫn trước nhưng Hàn Quốc đã thi đấu ép sân để có được điều họ mong muốn.

Son Heung-min kiến tạo đẹp mắt để Min-Kyu Song đánh đầu gỡ hòa, trước khi chính anh tự ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1, giúp Hàn Quốc chính thức lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Son Heung-min
Son Heung-min quyết tâm tỏa sáng vì đồng đội cũ Eriksen. Ảnh: Getty

Ngay sau khi ghi bàn, Son Heung-min đã chạy đến camera để thực hiện những hành động tiếp động lực cho Eriksen. Siêu sao của Tottenham giơ tay tạo thành số 23, số áo của Eriksen tại Tottenham trước đây cùng lời nhắn nhủ "tôi yêu cậu".

Tối 12/6 (giờ Việt Nam), Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân trong trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan tại Euro 2021. Ngôi sao của Inter Milan suýt chút nữa đã mất mạng nhưng đã chiến thắng được tử thần và giờ đây đã hồi phục trở lại.

Son Heung-min liên tiếp tỏa sáng với đẳng cấp siêu sao, mở toang cánh cửa cho Việt Nam

Chuyên gia quốc tế dự đoán Anh vs Croatia: Phục thù Á quân thế giới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan