Quảng cáo

Son Heung-min liên tiếp tỏa sáng với đẳng cấp siêu sao, mở toang cánh cửa cho Việt Nam

Chủ nhật, 13/06/2021 14:35 PM (GMT+7)

Màn tỏa sáng rực rỡ của Son Heung-min giúp Hàn Quốc lội ngược dòng trước Lebanon, qua đó mở toang cánh cửa đi tiếp cho Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Hàn Quốc bất ngờ để Lebanon vươn lên dẫn trước với bàn thắng rất đẹp của Soony Saad. Sau bàn thua, đội bóng xứ Kim chi quyết dồn lên tấn công nhưng hoàn toàn bất lực ở hiệp một.

Phải mãi đến hiệp hai, điều Hàn Quốc cũng như các đội bóng khác như Việt Nam, Trung Quốc chờ đợi cũng đã đến. Phút 50, từ quả tạt rất đẹp của Son Heung-min trên chấm phạt góc, Min-Kyu Song bật cao đánh đầu và hoàn toàn khiến thủ môn Lebanon bó tay. 

VIDEO: Son Heung-min kiến tạo như đặt để đồng đội ghi bàn

Chỉ sau đó ít phút, chính Son Heung-min là người ghi bàn đưa Hàn Quốc vươn lên. Siêu sao của Tottenham rê bóng xông xáo trước khi chuyền cho đồng đội kiếm được quả penalty. Trên chấm 11m, chính Son Heung-min là người ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.

Với kết quả này cơ hội đi tiếp ở vòng loại World Cup 2022 sẽ là cực kỳ rộng mở với Việt Nam kể cả khi chúng ta thua UAE ở trận đấu cuối cùng. 

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1

Trong hoàn cảnh Việt Nam không thua UAE, chúng ta sẽ đi tiếp mà không cần quan tâm đến điểm số của các đội nhì bảng khác.

 Danh sách các đội ĐI TIẾP và BỊ LOẠI Vòng loại WC 2022: Malay, Thái Lan cay đắng

NHM Châu Phi hào hứng cổ vũ ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT