Quảng cáo

Tiền đạo Lebabon xử lý đẳng cấp ghi bàn, đưa Việt Nam vào thế khó ở VL World Cup 2022

Chủ nhật, 13/06/2021 14:05 PM (GMT+7)

Ngay phút thứ 12, Lebanon đã vươn lên nhờ bàn thắng độc diễn đẳng cấp của Soony Saad trong trận gặp Hàn Quốc ở vòng loại World Cup 2022.

Phút 12 trận đấu giữa Hàn Quốc và Lebanon ở bảng H vòng loại World Cup 2022, từ pha đưa bóng vào bên cánh trái, tiền đạo Soony Saad của Lebanon đã có một pha xử lý mẫu mực. Anh xoay người khôn khéo giữa 6 cầu thủ Hàn Quốc trước khi dứt điểm chân trái hiểm hóc về góc xa khung thành.

VIDEO: Tiền đạo Lebabon xử lý đẳng cấp ghi bàn, đưa Việt Nam vào thế khó ở VL World Cup

Cú dứt điểm của Soony Saad là quá khó và khiến thủ môn Hàn Quốc vào lưới nhặt bóng. Đây là một kết quả cực kỳ bất ngờ bởi Hàn Quốc là đội được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Lebanon trước trận đấu này.

Tai hại hơn, nếu Hàn Quốc thua Lebanon, nhiều khả năng hai đội bóng này sẽ cùng nhau đi tiếp vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á vì bằng điểm. Hàn Quốc sẽ dẫn đầu bảng nhờ hơn về hiệu số, trong khi Bahrain cũng sẽ chắc suất cho đội nhì có thành tích tốt.

Nếu điều này xảy ra sẽ là tin không vui cho Trung Quốc, Việt Nam và các đội đang tính đến việc đi tiếp nhờ suất nhì bảng. Trong trường hợp thầy trò Park Hang-seo thua UAE ở trận đấu cuối cùng, chúng ta chắc chắn xếp dưới Lebanon.

Hết hiệp 1, Lebanon đang tạm dẫn trước Hàn Quốc với tỷ số 1-0.

 Danh sách các đội ĐI TIẾP và BỊ LOẠI Vòng loại WC 2022: Malay, Thái Lan cay đắng

NHM Châu Phi hào hứng cổ vũ ĐTQG Việt Nam ở Vòng loại World Cup

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT